Quảng cáo

AC Milan tìm được nhà tài trợ từ ‘Đất nước mặt trời mọc’

Thứ hai, 14/04/2014 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barbara Berlusconi vừa thể hiện tài năng trên bàn đàm phán của mình sau khi kí được hợp đồng tài trợ trong 3 năm với hãng sản xuất lốp xe Tokyo Tires đến từ ‘Đất nước mặt trời mọc’, Nhật Bản.

 

AC Milan kí hợp đồng tài trợ với Tokyo Tires, Barbara Berlusconi kí được hợp đồng tài trợ đầu tiên kể từ khi nắm quyền tại AC Milan, AC Milan có hợp đồng tài trợ đầu tiên dưới thời Barbara Berlusconi, Milan kí hợp đồng trị giá 3 triệu euro với Toyko Tires, AC Milan có nhà tài trợ mới là Tokyo Tires, Tokyo Tires chính thức trở thành nhà tài trợ cho AC Milan, AC Milan mở rộng sang thị trường Nhật BảnBarbara kí được hợp đồng tài trợ đầu tiên kể từ khi nắm quyền tại Milan

 

Đây là bản hợp đồng tài trợ đáng giá đầu tiên của bộ sậu mới trong BLĐ AC Milan kể từ khi Barbara Berlusconi chính thức nắm quyền điều hành đội bóng. Rossoneri cũng đang hướng tới công ty thiết bị và dịch vụ công nghệ thông tin Fujitsu, cũng là một đối tác Nhật Bản, và nhiều khả năng họ sẽ cùng kí hợp đồng tài trợ như Tokyo Tires.

 

La Gazzetta dello Sport cho hay AC Milan sẽ kiếm được 3 triệu euro từ hợp đồng này và thỏa thuận hợp tác cũng sẽ giúp cho đội bóng mở rộng tầm ảnh hưởng tại thị trường châu Á đầy tiền năng.

 

Chúng tôi vui mừng chào đón Tokyo Tires khi thỏa thuận này bắt đầu mối quan hệ hợp tác mang tính toàn cầu của đội bóng chúng tôi với một thương hiệu ở tầm vóc quốc tế”, Barbara nói sau khi hợp đồng tài trợ được kí kết.

 

Đó cũng là con đường giúp chúng tôi đến gần hơn với những người hâm mộ cuồng nhiệt ở châu Á”.

 

AC Milan cũng đang sở hữu Keisuke Honda – một trong những thần tượng bóng đá được yêu thích nhất Nhật Bản và đó có lẽ sẽ là cơ hội để đội bóng áo đỏ đen tiếp tục tìm kiếm những bản hợp đồng tài trợ giá trị đến từ thị trường Đông Á này.

 

Đội bóng hàng xóm của họ là Inter cũng đang tích cực mở rộng thị trường tại Đông Nam Á, đặc biệt là tại Indonesia, kể từ khi ông chủ mới Erick Thohir xuất hiện.

 

Video bàn thắng: AC Milan 1-0 Catania (VĐQG Italia 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan kí hợp đồng tài trợ với Tokyo Tires Barbara Berlusconi kí được hợp đồng tài trợ đầu tiên kể từ khi nắm quyền tại AC Milan AC Milan có hợp đồng tài trợ đầu tiên dưới thời Barbara Berlusconi Milan kí hợp đồng trị giá 3 triệu euro với Toyko Tires
Xem thêm
TIN NỔI BẬT