Quảng cáo

Trọng pháo của Serie A muốn tới Dortmund

Thứ tư, 23/04/2014 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đang làm khổ các hàng phòng ngự tại Serie A, tiền đạo Ciro Immobile muốn chuyển tới thi đấu tại một đội bóng lớn như Dortmund. Đó là lời khẳng định của người đại diện của anh.

 

Video bóng đá: Tổng hợp các bàn thắng của Immobile cho Torino tại Serie A

 

Ciro Immobile là người đang dẫn đầu danh sách Capocannoniere (Vua phá lưới Serie A) với 20 bàn thắng sau 34 vòng đấu. Thành tích ghi bàn ấn tượng của chân sút Torino thu hút được sự chú ý của nhiều ông lớn trên khắp châu Âu, trong đó có Borussia Dortmund.

 

Rất nhiều lần trong mùa giải này đương kim á quân nước Đức đã gửi các tuyển trạch viên tới Italia để theo dõi màn trình diễn của Immobile.

 

Ciro rất muốn được thi đấu cho những đội bóng lớn, như Borussia Dortmund”, người đại diện Marco Sommella trả lời tờ Suddeutsche Zeitung của Đức.

 

Immobile muốn tới Dortmund, Immobile muốn thi đấu cho Dortmund, Immobile muốn thi đấu cho 1 đội bóng lớn, Prandelli khẳng định Immobile sẽ dự World Cup 2014, Immobile không trở lại Juventus, Immobile dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A với 20 bàn thắngCiro Immobile muốn thi đấu cho một đội bóng lớn, như Dortmund

 

Tiền đạo 24 tuổi đang là ứng cử viên nặng kí cho 1 suất đá chính trên hàng công của ĐT Italia tại World Cup 2014 sắp tới như chính HLV trưởng Cesare Prandelli thừa nhận ông không thể làm ngơ trước màn trình diễn của Immobile.

 

Bên cạnh Dortmund thì Juventus, đội đang nắm nửa quyền sở hữu Immobile với Torino được cho là muốn đưa anh trở lại Juventus Stadium (cùng với Alessio Cerci). Nhưng với tuyên bố của Sommella, có thể thấy rằng ông đồng thời thừa nhận nếu thân chủ trở lại Juve, anh nhiều khả năng sẽ chỉ đóng vai trò kép phụ trên hàng công của Bà đầm già.

 

Dortmund đã công khai ý định muốn chiêu mộ ngôi sao của Granata để thay thế Robert Lewandowski sẽ chuyển sang Bayern sau khi mùa giải này kết thúc. Với lời bộc bạch đến từ người đại diện, khả năng Immobile ra nước ngoài thi đấu là hoàn toàn có cơ sở.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Immobile muốn tới Dortmund Immobile muốn thi đấu cho Dortmund Immobile muốn thi đấu cho 1 đội bóng lớn Prandelli khẳng định Immobile sẽ dự World Cup 2014 Immobile không trở lại Juventus Immobile dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A với 20 bàn thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT