Quảng cáo

Ciro Immobile dẫn đầu danh sách vua phá lưới: Juve đã tiếc chưa?

Thứ hai, 24/03/2014 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tevez, Higuain là những tiền đạo ở đẳng cấp thế giới. Di Natale hay Totti là những chân sút thượng thặng ở Serie A. Nhưng người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn mùa này lại là một cái tên còn ít được biết tới, tiền đạo Ciro Immobile của Torino.

 

Immobile dẫn đầu danh sách ghi bàn Serie A, Immobile ghi được 16 bàn thắng, Immobile lập hat trick vào lưới Livorno, HLV Prandelli triệu tập Immobile lên ĐT Italia, Prandelli triệu tập Immobile dự World Cup 2014, Immobile muốn dự World Cup 2014Ciro Immobile (áo sẫm) đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A

 

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Ciro Immobile đã có 16 bàn thắng tại Serie A. Con số này bằng với số bàn thắng mà Carlos Tevez đã ghi cho Juventus. Nhưng Immobile mới ra sân 26 trận (Tevez là 28) và đáng chú ý, trong 16 bàn thắng của anh, không có bàn nào được ghi từ chấm 11m.

 

Immobile đến Juventus khi mới 18 tuổi. Trong suốt 3 năm (2009-2012), anh chỉ có 3 lần ra sân cho Bianconeri và bị đem đi cho mượn khắp nơi. Anh bắt đầu thực sự được biết đến khi khoác áo Pescara thời ông Zeman khi nổ súng 28 lần sau 37 vòng và đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Serie B mùa giải 2010-2011, còn Pescara được thăng hạng.

 

Những tưởng đó sẽ là bước đệm đưa anh trở lại Juve thế nhưng Bà đầm già quyết định đẩy anh tới Genoa theo dạng đồng sở hữu. Tại đây, anh thi đấu không mấy thành công khi chỉ có 5 bàn thắng sau 33 trận. Mùa hè 2013, Juve mua lại nửa quyền sở hữu anh từ Genoa và ngay lập tức đẩy anh sang kình địch Torino với giá 2,75 triệu euro cũng theo dạng đồng sở hữu.

 

Video bàn thắng: Immobile ghi bàn, Torino hạ gục Verona

 

Tại đây, dưới bàn tay của ông Giampiero Ventura, anh cùng Alessio Cerci hợp thành cặp tiền đạo xuất sắc bậc nhất Serie A mùa này. Bộ đôi tiền đạo đã ghi tổng cộng 27/42 bàn thắng cho Granata. Con số đó ngang ngửa cặp Tevez – Llorente của Juve. Nhưng cần biết rằng chất lượng các cầu thủ của Torino không thể so sánh được với Juve.

 

Mùa giải này, Immobile chính là tiền đạo Italia có phong độ cao và ổn định nhất. Và ông Prandelli nên nghiêm túc xem xét việc triệu tập ngôi sao của Torino dự World Cup 2014 khi mà những Balotelli hay Rossi đang vật lộn vì phong độ kém hoặc chấn thương. Còn Juve, không biết họ đã nuối tiếc hay chưa khi đẩy một chân sút xuất sắc như thế khỏi đội.

 

Hôm thứ bảy, anh lại tỏa sáng với 1 hat-trick vào lưới Livorno, đem về chiến thắng 3-1 cho đội bóng thành Turin.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Immobile dẫn đầu danh sách ghi bàn Serie A Immobile ghi được 16 bàn thắng Immobile lập hat trick vào lưới Livorno HLV Prandelli triệu tập Immobile lên ĐT Italia Prandelli triệu tập Immobile dự World Cup 2014 Immobile muốn dự World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT