Quảng cáo

Balotelli lập siêu phẩm cứu Seedorf, Tevez vượt mặt Immobile

Thứ năm, 27/03/2014 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mario Balotelli tỏa sáng đúng lúc đem về chiến thắng quan trọng cho AC Milan trước Fiorentina. Ở trận đấu còn lại, Carlos Tevez lập cú đúp giúp Juventus nhẹ nhàng đánh bại Parma, đồng thời vượt mặt Ciro Immobile trên danh sách ghi bàn.

 

Video bàn thắng: Fiorentina 0-2 Milan (VĐQG Italia 2013/14)

 

AC Milan đánh bại Fiorentina ngay trên sân Artemio Franchi là chiến thắng đầu tiên của đội bóng đỏ đen sau chuỗi 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Hai bàn thắng chia đều trong hai hiệp của Mexes và Balotelli giúp chiếc ghế của HLV Clarence Seedorf tạm thời an toàn.

 

Người góp công lớn nhất trong chiến thắng này của Rossoneri là tiền đạo đang chịu nhiều chỉ trích Mario Balotelli. Bàn thắng đầu tiên bắt nguồn từ cú sút phạt trực tiếp rất căng của anh khiến Neto (Fio) không thể bắt dính tạo điều kiện để Mexes lao vào đánh đầu. Đến phút 64, Super Mario hoàn thành màn trình diễn chói sáng của mình bằng pha đá phạt hàng rào mẫu mực, ấn định tỉ số 2-0 cho đội khách.

 

Fiorentina 0-2 AC Milan, Mario Balotelli lập siêu phẩm đá phạt cứu Seedorf và AC Milan, AC Milan thắng trận đầu tiên sau 5 trận toàn hòa và thua, video bàn thắng Fiorentina 0-2 AC Milan, Juventus 2-1 Parma, Tevez lập cú đúp Juve hạ gục Parma, Tevez vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn Serie A, Tevez vượt mặt Immobile ở danh sách ghi bàn Serie A, bảng xếp hạng Serie ABalotelli lập siêu phẩm cứu vớt Seedorf và AC Milan

 

Thắng trận, Milan vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, còn Fiorentina, tham vọng dự Champions League của họ gần như đã chấm dứt.

 

Trong trận đấu giữa Juventus và Parma tại Turin, đội chủ nhà cũng nhẹ nhàng đánh bại đội khách nhờ cú đúp chỉ trong 7 phút từ phút 25 đến 32 của Carlos Tevez. Với 2 bàn thắng trong trận đấu này, El Apache đã có tất cả 18 bàn tại Serie A và dẫn đầu danh sách ghi bàn với 1 bàn nhiều hơn Ciro Immobile, chân sút của Torino. Bàn thắng duy nhất của Parma được ghi do công của Molinaro - 1 cựu cầu thủ Juve.

 

Một đội bóng khác cũng giành chiến thắng trong loạt đấu đêm qua là Napoli khi đè bẹp đội cuối bảng Catania với tỉ số 4-2 ngay trên sân Angelo Massimino. Đây là chiến thắng đầu tiên của Partenopei sau 3 trận liền không thắng. Khoảng cách giữa họ và AS Roma được rút ngắn còn 6 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fiorentina 0-2 AC Milan Mario Balotelli lập siêu phẩm đá phạt cứu Seedorf và AC Milan AC Milan thắng trận đầu tiên sau 5 trận toàn hòa và thua video bàn thắng Fiorentina 0-2 AC Milan Juventus 2-1 Parma Tevez lập cú đúp Juve hạ gục Parma Tevez vươn l
Xem thêm
TIN NỔI BẬT