Quảng cáo

AC Milan và Napoli nhập cuộc săn lùng ‘Riquelme đệ nhị’

Thứ tư, 16/04/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai đội bóng Italia là AC Milan và Napoli đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với Defensor Sporting về trường hợp của tài năng tấn công được mệnh danh là ‘Riquelme đệ nhị’ của đội bóng này.

 

Video bóng đá: Tài năng của 'Riquelme đệ nhị' De Arrascaeta

 

Cầu thủ được nhắc đến là Giorgian De Arrascaeta, hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cho Defensor Sporting tại giải VĐQG Uruguay. Ngôi sao 19 tuổi được mệnh danh là ‘Riquelme đệ nhị’ và đã thu hút được sự quan tâm của Barcelona từ mùa giải trước.

 

Theo Sky Sport Italia, AC Milan, Napoli và cả Juventus đã gia nhập vào cuộc đua giành giật chữ kí của tài năng trẻ này cùng Barcelona. Dù nhập cuộc muộn hơn nhưng cơ hội của các đội bóng Italia lại là rõ ràng hơn bởi người đại diện của De Arrascaeta đã phủ nhận khả năng thân chủ của mình chuyển sang Tây Ban Nha mà tập trung vào việc đưa anh tới Italia để phát triển sự nghiệp.

 

AC Milan Napoli Juventus tranh giành Riquelme đệ nhị De Arrascaeta, AC Milan Napoli nhập cuộc săn lùng Riquelme đệ nhị của Uruguay, AC Milan và Napoli tranh giành De Arrascaeta Riquelme đệ nhị, Riquelme đệ nhị muốn tới Italia thi đấu, Riquelme đệ nhị De Arrascaeta từ chối Barcelona để tới Italia chơi bóngDe Arrascaeta (số 10) được mệnh danh là 'Riquelme đệ nhị'

 

Gã khổng lồ xứ Catalonia đã chào giá 5 triệu euro cho ngôi sao người Uruguay. Điều đó có nghĩa là cả 3 đại gia của bóng đá đất nước hình chiếc ủng sẽ phải móc hầu bao nhiều hơn thế nếu muốn có sự phục vụ của ‘Riquelme đệ nhị’.

 

De Arrascaeta sinh năm 1994 và ra mắt đội 1 Defensor Sporting từ năm 2012 khi mới 18 tuổi. Từ đó đến nay, anh đã ra sân tổng cộng 16 trận tại Primera Division – giải đấu cao nhất của Uruguay, ghi được 3 bàn thắng. Tiền vệ tấn công này cũng đang là thành viên của đội U-20 Uruguay, nơi anh đã thi đấu 8 trận và có 2 pha lập công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Napoli Juventus tranh giành Riquelme đệ nhị De Arrascaeta AC Milan Napoli nhập cuộc săn lùng Riquelme đệ nhị của Uruguay AC Milan và Napoli tranh giành De Arrascaeta Riquelme đệ nhị Riquelme đệ nhị muốn tới Italia thi đấu Riquelme đệ nhị De A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT