Quảng cáo

Bộ sậu Inter vẫn tin tưởng Mazzarri

Thứ ba, 15/04/2014 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả chủ tịch Erick Thohir và giám đốc thể thao Piero Ausilio đều lên tiếng khẳng định niềm tin đối với HLV Walter Mazzarri sau những gì mà cựu HLV Napoli đã làm cho đội bóng.

 

Video bàn thắng: Sampdoria 0-4 Inter (VĐQG Italia 2013/14)

 

Chủ tịch Thohir tái khẳng định rằng ông đặt trọn niềm tin vào HLV Mazzarri và rằng ông sẽ đánh giá màn trình diễn của đội bóng vào cuối mùa:

 

Tôi muốn nói rằng tôi ủng hộ ông ấy. Chúng tôi sẽ đánh giá tất cả mọi thứ vào cuối mùa giải này. Chúng tôi phải xây dựng lại Inter càng sớm càng tốt bởi World Cup và tour du đấu mùa hè đang đến gần”.

 

Doanh nhân người Indonesia thêm một lần thể hiện niềm tin vào cựu HLV của Napoli khi nói rằng nếu không tin tưởng Mazzarri thì HLV 52 tuổi có lẽ đã bị đuổi việc từ cách đây vài tháng.

 

Chủ tịch Thohir và giám đốc Ausilio bày tỏ sự tin tưởng với HLV Mazzarri, chủ tịch Inter tin tưởng HLV Mazzarri, giám đốc thể thao Inter tin tưởng HLV Mazzarri, HLV Walter Mazzarri vẫn được tin tưởng, lãnh đạo Inter tin tưởng tuyệt đối HLV Mazzarri, video bàn thắng Sampdoria 0-4 Inter MilanCả chủ tịch Thohir và giám đốc Ausilio đều tin tưởng HLV Mazzarri

 

Cùng với chủ tịch đội bóng, giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter cũng gián tiếp ủng hộ Mazzarri bằng cách lên tiếng phủ nhận những liên hệ của Nerazzurri với Sinisa Mihajlovic, HLV đương nhiệm của Sampdoria:

 

Tôi chẳng theo dõi HLV nào khác. Ông ấy làm chúng tôi hài lòng và chẳng việc gì phải tìm người thay thế. Chúng tôi muốn xây dựng lại đội bóng cùng ông ấy và không quan tâm đến những chuyện khác”.

 

Mihajlovic đã chơi bóng 2 năm cuối trong sự nghiệp tại Giuseppe Meazza và cũng đã trải qua 2 năm đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện với tư cách là trợ lý của Roberto Mancini.

 

Với những sự ủng hộ từ những người quyền lực nhất đội bóng, HLV Walter Mazzarri chắc chắn sẽ có thêm nhiều niềm tin để hướng tới trận đấu quyết định tới tấm vé dự Europa League của Il Biscione với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Parma vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch Thohir và giám đốc Ausilio bày tỏ sự tin tưởng với HLV Mazzarri chủ tịch Inter tin tưởng HLV Mazzarri giám đốc thể thao Inter tin tưởng HLV Mazzarri HLV Walter Mazzarri vẫn được tin tưởng lãnh đạo Inter tin tưởng tuyệt đối HLV Mazzarri video
Xem thêm
TIN NỔI BẬT