Quảng cáo

AC Milan sửa chữa sai lầm với Paloschi?

Thứ ba, 22/04/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của Alberto Paloschi mùa giải tới nhiều khả năng sẽ không nằm ở Marc’Antonio Bentegodi khi mà AC Milan đang có ý định đưa tuyển thủ U-21 Italia trở lại mái nhà xưa San Siro.

 

AC Milan đưa Paloschi trở lại, AC Milan mua lại Paloschi, Paloschi trở lại AC Milan từ Chievo, Paloschi rời Chievo trở lại AC Milan, bàn thắng ở giây thứ 18 sau khi vào sân của Paloschi, vào sân 18 giây Paloschi đã ghi bànMùa tới, Paloschi sẽ trở lại Milan?

 

Alberto Paloschi đang thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc trong mùa giải này khi đã nổ súng tới 13 lần sau 31 lần ra sân (26 trận đá chính và 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị). Đó là một thành tích vô cùng ấn tượng bởi nên nhớ rằng, dù đã thi đấu 34 trận nhưng hàng công của Chievo mới chỉ ghi được… 30 bàn thắng và đã để thủng lưới tới 50 lần. Thống kê đó cho thấy vì sao Lừa bay đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng.

 

Phong độ rất cao của Paloschi có vẻ như khiến đội bóng cũ AC Milan nhận ra sai lầm khi không tin dùng anh. Ngôi sao sinh năm 1990 hiện cũng được cả Napoli quan tâm. Lợi thế của Rossoneri trong trường hợp này là Paloschi là cầu thủ thuộc dạng đồng sở hữu của Chievo và Milan.

 

Nếu được trở lại San Siro, cầu thủ từng được mệnh danh là Inzaghi đệ nhị sẽ có bước đột phá trong sự nghiệp sau những năm lăn lộn ở các đội bóng nhỏ. Paloschi sau khi rời Milan vào mùa hè năm 2008 từng chơi bóng trong màu áo của Parma và Genoa trước khi gia nhập Chievo vào năm 2011.

 

Video bóng đá: Paloschi ghi bàn sau khi vào sân 18 giây

 

Đối với những người hâm mộ trung thành của AC Milan, họ hẳn không thể nào quên hình ảnh chú nhóc vừa bước sang tuổi 18 ghi bàn thắng duy nhất giúp Milan chật vật giành chiến thắng 1-0 trước Siena tại San Siro chỉ 18 giây sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Trận đấu đó diễn ra cách đây đã 6 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
AC Milan đưa Paloschi trở lại AC Milan mua lại Paloschi Paloschi trở lại AC Milan từ Chievo Paloschi rời Chievo trở lại AC Milan bàn thắng ở giây thứ 18 sau khi vào sân của Paloschi vào sân 18 giây Paloschi đã ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT