Quảng cáo

Rời Australia, Del Piero sẽ sang Trung Quốc

Thứ năm, 24/04/2014 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alessandro Del Piero đang được liên hệ để chuyển sang thi đấu cho Guangzhou Evergrande, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Marcello Lippi, sau khi hợp đồng với Sydney FC kết thúc.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng của Del Piero cho Sydney FC

 

Giải VĐQG Australia, A-League đã kết thúc và hợp đồng của Alessandro Del Piero và Sydney FC cũng đã hết hạn. Ngôi sao người Italia và đội bóng đang đàm phán gia hạn hợp đồng nhưng nhiều khả năng sẽ không có một bản hợp đồng mới.

 

Nguyên nhân là do ở tuổi 39, Del Piero đang phải chịu nhiều ảnh hưởng hơn bởi tuổi tác và những chấn thương. Thêm nữa, Sydney FC cũng đang nung nấu ý định chiêu mộ Frank Lampard và mức lương lên tới 4 triệu đô la của Alex sẽ là gánh nặng tài chính với họ.

 

Mặc dù đã 39 tuổi nhưng mới đây, cựu thủ quân Juventus cho biết anh vẫn muốn chơi bóng thêm 1 mùa nữa trước khi giải nghệ.

 

Del Piero rời Sydney FC, Del Piero gia nhập Guangzhou Evergrande sau khi rời Sydney FC, Del Piero sang Trung Quốc chơi bóng, Del Piero chưa muốn giải nghệ, Del Piero sẽ thi đấu thêm 1 năm trước khi giải nghệ, Del Piero chưa giải nghệ dù đã 39 tuổiDù đã 39 tuổi nhưng Del Piero ẫn chưa muốn giải nghệ

 

Trong điều kiện đó, việc chuyển sang Trung Quốc thi đấu cho đội bóng giàu có Guangzhou Evergrande là một ý kiến không tồi. Guangzhou Evergrande hiện đang được dẫn dắt bởi cựu HLV ĐT Italia vô địch thế giới năm 2006, ông Marcello Lippi.

 

Guangzhou Evergrande đang là đội bóng mạnh nhất Trung Quốc vào thời điểm hiện tại. Họ đã 3 năm liên tiếp vô địch giải Super League của đất nước đông dân nhất thế giới và hiện đang là ĐKVĐ Champions League châu Á. Tại mùa giải này, họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu với 18 điểm.

 

Nếu đến Guangzhou Evergrande, Del Piero sẽ thi đấu cùng người đồng hương Alessandro Diamanti. Diamanti mới chuyển tới đây vào hồi tháng Hai và đã lập một cú đúp rất đẹp mắt trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Del Piero rời Sydney FC Del Piero gia nhập Guangzhou Evergrande sau khi rời Sydney FC Del Piero sang Trung Quốc chơi bóng Del Piero chưa muốn giải nghệ Del Piero sẽ thi đấu thêm 1 năm trước khi giải nghệ Del Piero chưa giải nghệ dù đã 39 tuổi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT