Quảng cáo

Napoli đứng thứ 3: De Laurentiis có thực sự thỏa mãn?

Thứ năm, 24/04/2014 12:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Aurelio De Laurentiis vẫn nói rằng ông hài lòng với đội bóng của mình. Nhưng sau khi chi tới 100 triệu euro mà chỉ đứng thứ 3 thì có thật là De Laurentiis hài lòng?

 

Video bàn thắng: Thua Parma, Napoli chính thức mất vị trí thứ 2

 

Những tin đồn gần đây cho thấy vị chủ tịch 64 tuổi của Napoli rất thất vọng với cách chỉ đạo của HLV Rafael Benitez kể từ khi cựu HLV Liverpool đến sân San Paolo. Còn De Laurentiis lại phủ nhận điều này và cho biết ông hạnh phúc với những gì mà các cầu thủ và HLV đã làm được, đặc biệt là sau những sự thay đổi lớn về nhân sự trong mùa hè trước:

 

Sẽ tuyệt vời hơn nếu chúng tôi vượt qua vòng bảng Champions League. Nhưng chúng tôi hài lòng với kết quả này, đặc biệt là sau khi chúng tôi có nhiều thay đổi nhân sự. Napoli giờ là một đội bóng hàng đầu. Vài tháng trước, chúng tôi đứng ở vị trí thứ 500, nhưng giờ, Napoli đứng trong top 30 đội bóng mạnh nhất thế giới”.

 

De Laurentiis khẳng định vẫn hài lòng với Napoli và HLV Benitez, chủ tịch De Laurentiis thất vọng với HLV Benitez, ông chủ Napoli thất vọng với cách huấn luyện của HLV Benitez, De Laurentiis của Napoli thất vọng với Rafa Benitez, Napoli đứng thứ 3 Serie A bị loại sớm khỏi Champions LeagueDe Laurentiis có thật sự hài lòng với HLV Benitez và vị trí thứ 3?

 

Với 68 điểm hiện có sau 34 vòng đấu, Napoli kém AS Roma 14 điểm và kém Juventus tới 22 điểm. Partenopei bị loại ngay từ vòng đấu bảng Champions League và tiếp tục thất bại tại Europa League. Việc đã đổ tới 100 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng để đưa về những tân binh đắt giá mà chỉ có thể kết thúc mùa giải với một thành tích như vậy thì khó có thể mà hài lòng.

 

HLV Conte của Juve cũng từng dè bỉu Napoli không biết tiêu tiền khi so sánh số tiền chi cho chuyển nhượng của Partenopei trong một mùa hè bằng những gì mà ông dùng trong 3 năm.

 

Nhìn sang AS Roma, họ đã có một mùa hè làm ăn cực kì thành công. Họ chi xấp xỉ 65 triệu euro và thu về 100 triệu từ việc bán người. Nhưng những gì họ làm được là vô cùng ấn tượng. Các tân binh như Strootman, Benatia, Gervinho lần lượt tỏa sáng. Sau 34 trận đấu, họ có 82 điểm. Đó là số điểm mà Inter (2009-2010) và Milan (2010-2011) đoạt Scudetto. Roma còn là đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn nhất (19 bàn thua) và hàng công xuất sắc thứ nhì giải đấu (69 bàn thắng, Juve có 72).

 

Vậy, De Laurentiis hài lòng thực sự?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Laurentiis khẳng định vẫn hài lòng với Napoli và HLV Benitez chủ tịch De Laurentiis thất vọng với HLV Benitez ông chủ Napoli thất vọng với cách huấn luyện của HLV Benitez De Laurentiis của Napoli thất vọng với Rafa Benitez Napoli đứng thứ 3 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT