Quảng cáo

Napoli muốn có Vermaelen nhưng…

Thứ ba, 22/04/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Rafael Benitez của Napoli rất muốn có trung vệ Thomas Vermaelen trong đội hình và cầu thủ người Bỉ cũng muốn ra đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn…

 

Vermaelen chuyển tới Napoli, Vermaelen sẽ rời Arsenal để đến Napoli sau World Cup 2014, Napoli muốn sở hữu Vermaelen của Arsenal, muốn có Vermaelen phải chờ đến sau World Cup, Vermaelen sẽ rời Arsenal sau World Cup 2014, Vermaelen chính thức ra điMuốn có Vermaelen, Napoli sẽ phải chờ đến sau World Cup 2014

 

Người đại diện Alex Kroes của Thomas Vermaelen cho biết Napoli đã nhiều lần liên hệ đàm phán để có được sự phục vụ của thân chủ của ông nhưng họ không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến tuyển thủ quốc gia Bỉ:

 

Đúng vậy, Napoli rất quan tâm tới Vermaelen nhưng ngoài họ ra thì còn rất nhiều đội bóng khác và không chỉ là các đội bóng đến từ Italia”, Kroes trả lời phỏng vấn của Calciomercato vào ngày hôm qua.

 

Bạn không thể chắc chắn điều gì, mặc dù cậu ấy đang ở rất gần một vụ chuyển nhượng đến Napoli”.

 

Nhưng người đại diện của ngôi sao đang thi đấu cho Arsenal cũng khẳng định Napoli sẽ phải chờ đến khi World Cup 2014 kết thúc:

 

Tôi xin nhắc lại rằng họ sẽ phải chờ đến khi World Cup 2014 kết thúc. Vermaelen sẽ cống hiến hết mình ở đó và chúng tôi sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán về tương lai của của cậu ấy”.

 

Video bóng đá: Mùa giải ra mắt chói sáng của Vermaelen tại Arsenal

 

Cầu thủ 28 tuổi mới chỉ có 13 lần ra sân tại Premier League ở mùa giải này và từ vị thế đội trưởng, trụ cột trong đội hình thì đến nay, Vermaelen chỉ đóng vai trò dự bị cho cặp Mertesacker-Koscielny. Anh được liên hệ để ra đi suốt từ mùa giải trước nhưng vẫn ở lại Emirates đến mùa giải này.

 

Kể từ khi gia nhập Pháo thủ thành London kể từ năm 2009 đến nay, Vermaelen đã thi đấu tổng cộng 149 trận cho Arsenal và ghi được 15 bàn thắng, trong đó có không ít siêu phẩm đẹp mắt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Vermaelen chuyển tới Napoli Vermaelen sẽ rời Arsenal để đến Napoli sau World Cup 2014 Napoli muốn sở hữu Vermaelen của Arsenal muốn có Vermaelen phải chờ đến sau World Cup Vermaelen sẽ rời Arsenal sau World Cup 2014 Vermaelen chính thức ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT