Quảng cáo

Đại diện của Vermaelen đàm phán với Napoli

Thứ tư, 19/02/2014 17:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ Anh cho biết, đại diện của Thomas Vermaelen ông Alex Kroes vừa có buổi đàm phán với Napoli.

 

Video bóng đá: Tổng hợp bàn thắng của Thomas Vermaelen

 

HLV Rafa Benitez của Napoli từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của hậu vệ Arsenal, Thomas Vermaelen. Theo đánh giá của vị chiến lược gia 53 tuổi, ngôi sao người Bỉ sẽ là một sự bổ sung hữu ích nhất cho Napoli ở mùa giải tới. Để thúc đẩy nhanh quá trình chiêu mộ Vermaelen, đội chủ sân Sao Paolo đã cử người đàm phán với đại diện của anh là ông Alex Kroes.

 

Thomas Vermaelen, Napoli, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong napoli, dai dien vermaelen dam phan voi napoli

Đại diện của Vermaelen đã có buổi đàm phán với Napoli

 

Theo tờ Goal của Anh, quá trình đàm phán đã diễn ra suôn sẻ. Dù không tiết lộ chi tiết, song có vẻ như đôi bên đã đồng ý một số những thảo thuận trong buổi gặp gỡ. Nếu thành công trong thương vụ Vermaelen, hậu vệ 28 tuổi sẽ là sự thay thế lý tưởng vị trí của Paolo Cannavarno - người sẽ ra đi trong mùa hè 2014, cầu thủ này hiện đã tới Sassuolo dưới dạng cho mượn.

 

Về phía Vermaelen, cầu thủ này hiện đang mất vị trí tại Emirates khi phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ bộ đôi Per Mertesacker và Laurent Koscielny. Dường như đang chán nản tại Anh, trước đó đích thân Vermaelen đã khẳng định muốn rời Arsenal để tìm kiếm một bến đỗ mới cho mình. Nếu cập bến Napoli, Vermaelen chắc chắn sẽ có được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Benitez và lúc đó anh sẽ có nhiều cơ hội được gọi lên tuyển Bỉ hơn khi VCK World Cup 2014 sắp sửa khởi tranh vào mùa hè tới.

 

Ngoài Napoli, hiện tại Zenit cũng đang rất quan tâm tới Thomas Vermaelen.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Vermaelen Napoli chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong napoli dai dien vermaelen dam phan voi napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT