Quảng cáo

Vermaelen mang tin vui đến cho Arsenal

Thứ ba, 18/02/2014 21:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Wilshere, đến lượt đội trưởng Vermaelen mang tin vui đến cho các Pháo thủ khi trung vệ người Bỉ sẽ có thể trở lại sân cỏ vào cuối tuần này.

 

Theo báo chí Anh đưa tin, thì trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal sẽ có thể trở lại tập luyện trong tuần này sau khi bình phục chấn thương bắp chân gặp phải trong tháng trước.

 

Thomas Vermaelen

 

Với sự trở lại của Vermaelen, HLV Arsene Wenger sẽ cảm thấy an tâm hơn với những phương án dự phòng cho cặp trung vệ số 1 của Arsenal vào thời điểm hiện tại là Laurent Koscielny và Per Mertesacker thay vì phải kéo hậu vệ Bacary Sagna vào đá trung vệ như trước.

Mặc dù, đang là đội trưởng của Arsenal nhưng tương lai của Vermaelen tại sân Emirates lại đang khá mù mịt, khi ở Premier League mùa này, Vermaelen mới chỉ có 3 trận được góp mặt ở đội hình xuất phát.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-1 Liverpool (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

Đây chính là lý do mà mới đây, người đại diện của tuyển thủ người Bỉ đã xác nhận trước báo giới rằng thân chủ mình đang muốn rời khỏi Emirates để tìm kiếm thử thách mới ở mùa bóng tới. Hiện M.U, Napoli và Zenit St Petersburg đều đang rất quan tâm tới trung vệ 29 tuổi này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vermaelen Arsenal Wilshere Bỉ Ngoại hạng Anh chuyển nhượng M.U Napoli Zenit St Petersburg Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo