Quảng cáo
thethao247.vn

Napoli hoàn tất thương vụ đầu tiên

Thứ năm, 17/04/2014 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã xác nhận rằng họ đã hoàn thành hợp đồng đầu tiên dù thị trường chuyển nhượng mùa hè còn hơn 2 tháng nữa mới chính thức mở cửa.

 

Video bóng đá: Tài năng của Gonalons trong trận đấu với Tottenham

tại Europa League

 

Theo khẳng định của vị đạo diễn làm bóng đá này, Napoli của ông đã hoàn tất thương vụ với tiền vệ phòng ngự tài năng Maxime Gonalons, đội trưởng của Olympique Lyon.

 

Ngôi sao 25 tuổi đã được liên hệ chuyển tới Napoli từ mùa hè năm ngoái khi HLV Rafa Benitez mới trở thành thuyền trưởng của Partenopei. Sự quan tâm của Benitez tới Gonalons tiếp tục được thể hiện trong mùa đông vừa qua nhưng vì nhiều lí do thương vụ này vẫn chưa thể trở thành hiện thực.

 

chủ tịch Napoli khẳng định hoàn thành hợp đồng với Gonalons, Napoli hoàn thành hợp đồng với Maxime Gonalons, chủ tịch De Laurentiis khẳng định Napoli đã có Gonalons, Napoli chính thức sở hữu Gonalons, Gonalons vắng mặt trong lễ ra mắt áo đấu của Lyon, Gonalons sẽ chuyển tới NapoliSau nhiều nỗ lực, Napoli đã có được Maxime Gonalons

 

Tuy nhiên có vẻ như sau nhiều nỗ lực thì cuối cùng Napoli cũng đã đạt được mục đích của mình. Theo Tuttosport, chủ tịch De Laurentiis đã nói với một người bạn thân của ông rằng họ đã hoàn thành chữ kí đầu tiên cho mùa hè và những lời úp mở của ông cho thấy tân binh của họ sẽ đến từ nước Pháp.

 

Về phía đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1, họ vừa tiến hành buổi lễ ra mắt trang phục thi đấu cho mùa giải năm sau. Nhưng tâm điểm của buổi lễ lại là sự vắng mặt rất lạ lùng của đội trưởng Gonalons. Đó có thể là bằng chứng rõ ràng cho thấy tương lai của anh không còn nằm ở sân Gerland nữa.

 

Nhiều khả năng bộ đôi tiền vệ người Thụy Sĩ Valon Behrami và Blerim Dzemaili sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải này, sự bổ sung từ Maxime Gonalons sẽ là vô cùng đáng giá với cựu chiến lược gia của Liverpool.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chủ tịch Napoli khẳng định hoàn thành hợp đồng với Gonalons Napoli hoàn thành hợp đồng với Maxime Gonalons chủ tịch De Laurentiis khẳng định Napoli đã có Gonalons Napoli chính thức sở hữu Gonalons Gonalons vắng mặt trong lễ ra mắt áo đấu của Lyon Gon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT