Quảng cáo

Thua Parma, Napoli chính thức ‘buông súng’

Thứ hai, 07/04/2014 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa gây tiếng vang lớn khi đánh bại Juventus thế nhưng Napoli ngay lập tức lại khiến khán giả nhà ‘tụt cảm xúc’ khi phải nhận thất bại trước Parma. Thua trận này, vị trí thứ 2 xem như đã không còn nằm trong tầm với của Partenopei.

 

Video bàn thắng: Parma 1-0 Napoli (VĐQG Italia 2013/14)

 

Hành quân đến xứ Emilia-Romagna sau chiến thắng rực rỡ 2-0 trước ĐKVĐ Juventus, người hâm mộ Napoli kì vọng vào một chiến thắng để thách thức vị trí thứ 2 của Roma. Thế nhưng, nhưng gì họ nhận được thì lại chỉ là sự thất vọng tràn trề.

 

Sau trận đấu, HLV Rafa Benitez tỏ rõ sự thiếu hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi trả lời phỏng vấn của Sky Sport:

 

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận. Họ chỉ có duy nhất 1 cú sút nhưng đã ghi bàn. Còn chúng tôi, nhiều cơ hội hơn nhưng lại không thể kết liễu đối thủ”.

 

Parma 1 Napoli 0, video bàn thắng Parma 1-0 Napoli, thua Parma Napoli buông súng trong cuộc đua với Roma, thất bại trước Parma HLV Benitez đầu hàng trong cuộc đua với Roma, Cagliari 1-3 Roma, Benitez thừa nhận thất bại trước ParmaThua Parma, Napoli (áo vàng) buông súng trong cuộc đua với Roma

 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho biết ông không muốn nói đến vấn đề trọng tài trong tình huống tiền đạo Duvan Zapata bị ngã trong vòng cấm địa sau tác động đến từ một cầu thủ Parma.

 

Thất bại trước Parma cũng gần như chấm dứt hi vọng mong manh cạnh tranh vị trí thứ 2 với Roma của Napoli tại Serie A. Cựu HLV Liverpool cũng nhận thức rõ điều này và hướng mục tiêu của đội bóng sang trận chung kết Coppa Italia, nơi họ sẽ tiếp đón Fiorentina:

 

Napoli có nhiều điểm tích cực đáng ghi nhận. Chúng tôi có một mùa giải tốt ở Champions League, Europa League và cả Coppa Italia. Vị trí thứ 2 giờ là rất khó khăn vì chúng tôi không giữ được phong độ cao trong thời gian dài. Giờ mục tiêu sẽ là bảo vệ vị trí thứ 3 và chiến thắng tại Coppa Italia”.

 

Kết quả một số trận đấu khác, Fiorentina đánh bại Udinese 2-1, Lazio hạ Sampdoria 2-0, Catania thất thủ 1-2 trước Torino trên sân nhà trong khi Sassuolo tìm thấy chút ánh sáng cuối đường khi đánh bại Atalanta ngay tại Bergamo với tỉ số 2-0.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Parma 1 Napoli 0 video bàn thắng Parma 1-0 Napoli thua Parma Napoli buông súng trong cuộc đua với Roma thất bại trước Parma HLV Benitez đầu hàng trong cuộc đua với Roma Cagliari 1-3 Roma Benitez thừa nhận thất bại trước Parma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT