Quảng cáo

Man United nhắm Vermaelen của Arsenal

Chủ nhật, 09/03/2014 20:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho sự ra đi của Nemanja Vidic, Man United tiếp tục đặt trung vệ Thomas Varmaelan của Arsenal vào mục tiêu mua sắm trong mùa hè.

Nội dung chính

 

Video bóng đá: Tổng hợp bàn thắng của Thomas Vermaelen

 

Kể từ khi Nemanja Vidic tuyên bố chia tay Old Trafford khi mùa giải năm nay kết thúc, HLV David Moyes ngay lập tức đẩy mạnh kế hoạch tìm người thay thế lâu dài vị trí của trung vệ đội trưởng này. Đã có khá nhiều cái tên đã được vị chiến lược gia người Scotland liệt kê vào bản danh sách cần mua sắm, trong đó nổi bật như trung vệ Eliaquim Mangala (Porto), Stefan Savic (Inter) hay Ezequiel Garay (Benfica)...

 

Nemanja Vidic, Man United, Thomas Varmaelan, Arsenal, man united nham Varmaelan, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong man united, vidic ra di, vidic toi inter

Man United nhắm Vermaelen thay thế Vidic

 

Mới đây, hoàng loạt các báo Anh đều đăng tải thông tin Man United đang lên kế hoạch đưa trung vệ Thomas Varmaelan của Arsenal về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

 

Varmaelan hiện đang là đội trưởng của các Pháo thủ thành London, tuy nhiên anh chỉ được đặt niềm tin ở những mùa giải trước. Mùa này, với sự thể hiện ấn tượng của bộ đôi Laurent Koscielny và Per Mertesacker nên Varmaelan không còn nhiều cơ hội được ra sân, tính tới thời điểm hiện tại tuyển thủ người Bỉ mới có vỏn vẹn 11 lần được ra sân thi đấu trên mọi đấu trường. Từng là một cầu thủ quan trọng, chắc chắn Varmaelan không hài lòng với những chuyện đang xảy ra với mình tại Emirates.

 

HLV Arsene Wenger cũng không có ý định bán Varmaelan bởi ông rất tôn trọng cậu học của mình, chia sẻ trước giới truyền thông, Giáo sư cho biết: “Tôi luôn sẵn sàng mở cửa với anh ấy. Tất nhiên chúng tôi muốn Varmaelan hạnh phúc và được chơi nhiều trận đấu hơn, tôi tôn trọng về chất lượng và thái độ của anh ấy”.

 

Hiện tại hợp đồng giữa Vermaelen và Arsenal còn thời hạn tới mùa hè năm 2015, trung vệ 28 tuổi này đang được định giá khoảng 12 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Nemanja Vidic Man United Thomas Varmaelan Arsenal man united nham Varmaelan chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong man united vidic ra di vidic toi inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT