Quảng cáo

West Brom 0-3 Man United: Bóng dáng đại gia

Thứ bảy, 08/03/2014 22:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã lâu lắm rồi Man United mới thắng cách biệt 3 bàn và trận đấu với West Brom là dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ đang trở lại.

 

West Brom 0-3 Man United, MU,Quỷ đỏ,Rooney,Welbeck,Phil Jones

Rooney đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0

 

HLV David Moyes tiếp tục sử dụng đội hình với bộ tứ tấn công Van Persie-Rooney-Mata-Januzaj khi làm khách trên sân của West Brom. Một lần nữa, sau trận thắng trước Crystal, Moyes đã đúng khi kết hợp 4 cầu thủ tài năng này.

 

Video bàn thắng: West Brom 0-3 MU (Vòng 29 - Ngoại hạng Anh)

 


Tuy nhiên, trong hiệp 1 trận đấu này, MU không thực sự lấn lướt trước đội chủ nhà. Những đường lên bóng của Quỷ đỏ chủ yếu là dồn bóng ra hai cánh rồi tạt bóng vào trong. Lối chơi cũ kĩ này khiến MU thi đấu thiếu sức sống trong 45 phút đầu. 


Dẫu vậy, họ vẫn có bàn thắng do hàng thủ West Brom thi đấu không thực sự chắc chắn. Phút 33, Rafael đột phá ở biên phải, thực hiện pha qua người kỹ thuật rồi bị đốn ngã ngay trước vòng cấm địa. Van Persie câu bóng cho Phil Jones băng lên đánh đầu mở tỉ số trận đấu.


Sang hiệp 2, Van Persie được rút ra và thay bằng Dany Welbeck ở phút 62. Chỉ 3 phút sau, Rooney di chuyển khôn ngoan nhận bóng từ Rafael và đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. West Brom gần như buông xuôi sau bàn thua này và mặc cho MU triển khai tấn công.


Phút 83, Rooney chọc khe tinh tế cho Welbeck lao xuống dứt điểm chính xác ấn định tỉ số 3-0 cho MU. Với kết quả này, MU dần lấy lại hình ảnh một ông lớn ở Premier League. 


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

West Brom: Foster; Reid (Sessegnon, 61’), McAuley, Olsson, Ridgewell; Yacob (Morrison, 40’), Mulumbu; Amalfitano, Gera, Brunt (Berahino, 66’), Anichebe.

Man United: De Gea; Rafael (Vidic, 87’), Jones, Smalling, Evra; Carrick, Fellaini; Mata, Rooney, Januzaj (Kagawa, 76’); Van Persie (Welbeck, 63’).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

West Brom 0-3 Man United MU Quỷ đỏ Rooney Welbeck Phil Jones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT