Quảng cáo

Del Piero có thể trở lại Serie A

Thứ bảy, 15/03/2014 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sydney FC đã quyết định từ chối không gia hạn hợp đồng với Del Piero – ngôi sao đang hưởng mức lương 4 triệu đô/mùa. Như vậy, nhiều khả năng, huyền thoại Juventus sẽ chỉ ở lại Australia đến cuối mùa.

 

Del Piero trở lại Serie A, Del Piero rời Sydney FC, Del Piero trở lại Juventus, Del Piero không được Sydney FC gia hạn hợp đồng, Del Piero nhận lương 4 triệu đô/năm, lương của Del Piero tại Sydney FC là bao nhiêu, Del Piero theo nghiệp huấn luyện, Alessandro Del PieroDel Piero có thể trở lại Serie A

 

Mùa giải A-League của Australia chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc và có thể Alessandro Del Piero sẽ không còn ở lại đất nước châu Đại Dương vào mùa giải năm sau. Ngôi sao người Italia đã đề nghị một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm và mức lương 4 triệu đô la như những gì anh đang nhận trong bản hợp đồng 2 năm đã kí hồi năm 2012.

 

Tuy nhiên, trong buổi gặp mặt vừa qua, BLĐ Sydney FC đã quyết định từ chối gia hạn, theo Fairfax Media đưa tin.

 

Trong trận đấu mới nhất của Sydney FC với Brisbane Roar tại vòng 24 giải VĐQG Australia, Alex Del Piero cũng không có mặt vì vấn đề chấn thương lưng và gân khoeo.

 

Video bóng đá: Mùa giải đầu tiên của Del Piero tại Sydney FC

 

Những vấn đề tương tự cũng là nguyên nhân chính khiến cựu đội trưởng của Juventus không ra sân nhiều trong mùa giải này và không có đóng góp gì nhiều cho CLB. Điều này trái ngược hẳn với mùa giải trước khi Del Piero tỏa sáng rực rỡ, đóng góp tới 14 bàn thắng cho Sky Blues. Đó cũng là thành tích ghi bàn tốt nhất trong lịch sử CLB này. Một nguyên nhân khác khiến Del Piero bị từ chối là vì Sydney FC đang muốn mời Frank Lampard về thi đấu.

 

Việc bị từ chối gia hạn hợp đồng cũng ảnh hưởng tới quyết định khởi nghiệp cầm quân của Alex khi anh muốn bắt đầu nghiệp cầm quân tại Sydney FC.

 

Nếu muốn tiếp tục thi đấu, Del Piero hoàn toàn có thể cân nhắc những lời đề nghị từ Trung Đông hay Nhật Bản. Thậm chí, anh cũng có thể sẽ trở lại Serie A trong màu áo một đội bóng không phải Juve.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Del Piero trở lại Serie A Del Piero rời Sydney FC Del Piero trở lại Juventus Del Piero không được Sydney FC gia hạn hợp đồng Del Piero nhận lương 4 triệu đô/năm lương của Del Piero tại Sydney FC là bao nhiêu Del Piero theo nghiệp huấn luyện Alessan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT