Quảng cáo

Juventus vs Atalanta: Mừng ngôi sao thứ 3, 2h00 ngày 6/5

Thứ hai, 05/05/2014 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Roma sảy chân, Juventus đã chính thức giành Scudetto thứ 30 trong lịch sử sớm 2 vòng đấu. Từ mùa giải tới, thêm 1 ngôi sao sẽ xuất hiện trên ngực áo của các cầu thủ Juve.

 

Video bóng đá: Các cầu thủ Juventus ăn mừng chức vô địch

 

Ngay sau khi biết tin Roma thất bại trước Catania, các cầu thủ cũng như người hâm mộ Juventus đã ăn mừng chức vô địch thứ 3 liên tiếp dưới thời HLV Antonio Conte.

 

Với chức vô địch thứ 30 trong lịch sử, từ mùa tới thêm 1 ngôi sao nữa sẽ xuất hiện trên ngực áo các cầu thủ Juve. Bà đầm già tiếp tục khẳng định vị thế số 1 không thể tranh cãi tại Serie A.

 

Juventus vs Atalanta, Juve vs Atalanta, Juventus - Atalanta, trực tiếp Juve - Atalanta, link sopcast Juve vs Atalanta, trực tuyến Juve Atalanta, Juventus chính thức giành Scudetto thứ 30, Juve vô địch sớm 2 vòng đấu, Juve chính thức vô địch, Juve giành Scudetto thứ 30, Juve vô địch Italia lần thứ 30, Juve 32 lần vô địch Italia, Antonio Conte, Juventus, AtalantaTrận đấu với Atalanta chỉ còn ý nghĩa thủ tục với Juventus

 

Đêm nay, để ăn mừng chiến thắng, họ sẽ tiếp đón đối thủ không còn động lực Atalanta. HLV Antonio Conte sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho màn ‘duyệt binh mừng chiến thắng’ của mình với Arturo Vidal đã bình phục chấn thương đầu gối.

 

Cách đây vài vòng thì Atalanta vẫn bay cao và nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự Europa League. Thế nhưng sự ngãng ra bất ngờ của đội bóng thành Bergamo với 3 trận thua và 1 trận hòa trong 5 trận gần nhất khiến họ không còn cơ hội vươn ra trời Âu.

 

Thành tích đối đầu giữa Juve và Atalanta cũng nghiêng hoàn toàn về phía nhà vô địch khi trong 51 lần đối đầu, Bianconeri giành chiến thắng tới 33 trận và chỉ thua 4. Trong 6 trận gần nhất thì Bà đầm già cũng toàn thắng.

 

Đội hình dự kiến:

 

Juventus: Buffon, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Lichtsteiner, Pogba, Pirlo, Marchisio, Asamoah, Llorente, Tevez.

 

Atalanta: Consigli, Benalouane, Yepes, Steindardo, Del Grosso, Estigarribia, Baselli, Carmona, Bonaventura, De Luca, Denis.

 

Trận đấu Juventus – Atalanta sẽ được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 2h00 ngày 6/5, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Atalanta Juve vs Atalanta Juventus - Atalanta trực tiếp Juve - Atalanta Juve chính thức vô địch Juve giành Scudetto thứ 30 Juve vô địch Italia lần thứ 30 Juve 32 lần vô địch Italia Antonio Conte Juventus Atalanta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT