Quảng cáo

Totti: Chúng tôi đã buông xuôi

Thứ hai, 05/05/2014 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Francesco Totti – người ghi bàn duy nhất cho AS Roma trong thảm bại 1-4 trước Catania thừa nhận đội bóng của anh đã buông xuôi.

 

Video bàn thắng: Catania 4-1 AS Roma (VĐQG Italia 2013/14)

 

AS Roma bất ngờ phải nhận thất bại nặng nề 1-4 trước Catania – đội bóng đang ngấp nghé bị xuống hạng. Trận thua đậm nhất từ đầu mùa của họ gián tiếp giúp Juventus lần thứ 3 liên tiếp đăng quang ngôi vô địch.

 

Trả lời phỏng vấn của Sky Sport và Mediaset sau trận đấu, Francesco Totti thừa nhận Giallorossi đã buông xuôi trong trận đấu này:

 

Khi bạn cạnh tranh với một đội bóng như vậy, thật khó để có thể tiếp tục. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều ở mùa giải này, nhưng hôm nay, chúng tôi đã buông xuôi”.

 

Totti thừa nhận Roma buông xuôi, AS Roma buông xuôi trước Catania, Roma thảm bại trước Catania Juve chính thức vô địch, Catania 4-1 AS Roma, video bàn thắng Catania 4-1 AS Roma, Roma thua Catania Juventus vô địch, Juventus chính thức vô địch Serie A, AS Roma dâng chức vô địch cho Juve, Juve giành Scudetto thứ 3 liên tiếp, Juve chưa đá đã vô địchTotti thừa nhận Roma đã buông xuôi trước Catania

 

Giờ đây, với Il Capitano, mọi sự tập trung của anh đều hướng tới trận đấu với  chính Juventus ở vòng 37. Người hâm mộ đã từng kì vọng đó sẽ là trận chung kết của mùa giải nhưng giờ thì nó mang nhiều ý nghĩa về mặt danh dự hơn là về điểm số. Với Totti, anh muốn có một trận đấu để cảm ơn người hâm mộ:

 

Những trận đấu với Juve bao giờ cũng quan trọng. Chúng tôi muốn thi đấu tốt để dành tặng người hâm mộ một trận đấu hay. Chúng tôi cũng muốn chứng tỏ rằng họ không vượt trội so với mình”.

 

Dù phải nhận thất bại nặng nề nhưng phải thừa nhận rằng thầy trò HLV Rudi Garcia đã rất cố gắng. Họ đã trải qua một mùa giải có thể xem là thành công khi là đối trọng duy nhất của Juventus trong phần lớn cuộc đua.

 

Với cá nhân Totti, anh cũng có một năm sáng chói dù đã bước sang tuổi 37. Bàn thắng vào lưới Catania đêm qua là bàn thứ 8 của anh mùa này, cũng là lần lập công thứ 235 của anh ở Serie A.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Totti thừa nhận Roma buông xuôi Catania 4-1 AS Roma video bàn thắng Catania 4-1 AS Roma Roma thua Catania Juventus vô địch Juventus chính thức vô địch Serie A AS Roma dâng chức vô địch cho Juve Juve giành Scudetto thứ 3 liên tiếp Juve chưa đá đã vô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo