Quảng cáo

Juventus lên ngôi bằng chiến thắng tối thiểu trước Atalanta

Thứ ba, 06/05/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus nhẹ nhàng lên ngôi vô địch bằng chiến thắng 1-0 trước Atalanta. Người ghi bàn giúp Bà đầm già giữ trọn niềm vui ở thánh địa Juventus Arena là tiền vệ Simone Padoin.

 

Video bàn thắng: Juventus 1-0 Atalanta (VĐQG Italia 2013/14)

 

Tất cả các CĐV Juventus có lẽ đều muốn một chiến thắng để buổi lễ mừng chức vô địch thêm phần hoàn hảo. Trên sân, thầy trò HLV Antonio Conte có lẽ cũng thấu hiểu điều này. Ngay khi trận đấu mới bắt đầu, các cầu thủ Juventus đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng.

 

Liên tiếp các pha dứt điểm từ Giovinco rồi Osvaldo khiến khung thành Atalanta chao đảo trong suốt hiệp 1. Thế nhưng tất cả đều không được chuyển hóa thành bàn thắng và 45 phút đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

 

Juventus 1-0 Atalanta, Juve 1-0 Atalanta, video bàn thắng Juve 1-0 Atalanta, video Juventus 1-0 Atalanta, Padoin ghi bàn Juve đánh bại Atalanta, Juventus chính thức lên ngôi vô địch, Juventus vô địch Serie A, Simone Padoin, Antonio Conte, Juventus, AtalantaCác cầu thủ Juventus ăn mừng bàn thắng của Padoin

 

Sang hiệp 2, thế trận trên sân vẫn không có gì thay đổi khi nhà vô địch Serie A vẫn dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Và sau nhiều nỗ lực cuối cùng các tifosi của Juve đã được hưởng niềm vui ăn mừng bàn thắng. Phút 72, Simone Padoin trong một lần áp sát vòng cấm địa đội khách đã có cú sút rất căng bằng chân phải. Thủ thành Consigli chỉ còn biết đứng nhìn trước pha dứt điểm này của người đồng đội cũ ngày nào.

 

Như thường lệ, có được bàn thắng dẫn trước, Bianconeri chủ động nhường thế trận cho Atalanta và lùi đội hình xuống thấp. Thế nhưng đoàn quân không còn động lực thi đấu của HLV Colantuono cũng không thể ghi được bàn thắng vào lưới thủ thành Buffon.

 

Thắng trận nhẹ nhàng, Juventus kỉ niệm lần thứ 30 nâng cao Scudetto một cách hoàn hảo. Với Conte, đây đã là Scudetto thứ 3 liên tiếp của ông cùng đội bóng áo sọc trắng đen.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 1-0 Atalanta Juve 1-0 Atalanta video bàn thắng Juve 1-0 Atalanta video Juventus 1-0 Atalanta Padoin ghi bàn Juve đánh bại Atalanta Juventus chính thức lên ngôi vô địch Juventus vô địch Serie A Simone Padoin Antonio Conte Juventus Atalan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT