Quảng cáo

Higuain bị cáo buộc phân biệt chủng tộc từ… 2 năm trước

Thứ hai, 05/05/2014 19:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Juan của Inter Milan khẳng định rằng tiền đạo ngôi sao Gonzalo Higuain đã dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc với anh khi El Pipita còn thi đấu cho Real Madrid cách đây… 2 năm.

 

Higuain phân biệt chủng tộc, Juan của Inter bị phân biệt chủng tộc, Higuain phân biệt chủng tộc với Juan Jesus, phân biệt chủng tộc trong bóng đá, Dani Alves bị ném chuối, Daniel Alves bị phân biệt chủng tộc, Juan Jesus, Gonzalo Higuain, Inter Milan, NapoliHiguain bị tố phân biệt chủng tộc từ ngày còn đá cho Real

 

Trung vệ Juan Jesus của Inter Milan vừa tiết lộ rằng Gonzalo Higuain, người đang thi đấu cho Napoli và lúc đó đang trong biên chế của gã khổng lồ Real Madrid đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với anh trong một trận đấu giao hữu giữa Inter và Real tại Mỹ hồi mùa hè năm 2012.

 

Trong trận đấu đó, tôi cướp được bóng từ chân anh ta”, anh nói trên chương trình truyền hình Esporte Espetacular.

 

Nhưng trong lúc ấy, anh ta gọi tôi là khỉ và những thứ tồi tệ khác. Tôi bị choáng trong khoảng 10 giây và tự hỏi tại sao một người được cả thế giới biết đến lại hành xử như vậy”.

 

Nó khiến tôi thấy buồn và cảm thấy bất lực. Tôi đã chẳng biết phải làm gì”.

 

Video bóng đá: Các bàn thắng của Higuain cho Napoli

 

Ngôi sao người Argentina hiện đã sang Italia thi đấu cho Napoli và vừa giành được Coppa Italia cùng đội bóng thành phố cảng miền Nam Italia. Hiện tại, anh vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc của hậu vệ bên phía Inter Milan.

 

Bóng đá thế giới trong thời gian gần đây liên tiếp bị rúng động bởi những scandal phân biệt chủng tộc. Đáng chú ý nhất là việc Daniel Alves bị CĐV của Villarreal ném chuối trong trận đấu giữa Tàu ngầm vàng và Gã khổng lồ xứ Catalan ở vòng đấu thứ 35 của La Liga. Hậu vệ người Brazil phản ứng rất thông minh trong tình huống đó khi bóc vỏ và ăn ngon lành.

 

Hành động của Alves sau đó nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều các ngôi sao bóng đá, góp phần hình thành phong trào ‘ăn chuối chống phân biệt chủng tộc’.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Higuain phân biệt chủng tộc Juan của Inter bị phân biệt chủng tộc Higuain phân biệt chủng tộc với Juan Jesus phân biệt chủng tộc trong bóng đá Dani Alves bị ném chuối Daniel Alves bị phân biệt chủng tộc Juan Jesus Gonzalo Higuain Inter Milan Napo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT