Quảng cáo

Balotelli của AC Milan bị phân biệt chủng tộc: Napoli phủ nhận

Thứ hai, 10/02/2014 16:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Napoli đã đưa ra thông báo chính thức phủ nhận việc tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan bị các CĐV của họ phân biệt chủng tộc trong trận đấu trên sân San Paolo vào hôm thứ Bảy.

 

Video bóng đá: Balotelli khóc như mưa trên ghế dự bị 

 

Các camera truyền hình trên sân San Paolo đã ghi lại được hình ảnh tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan khóc nức nở trên băng ghế dự bị của Rossoneri sau khi bị thay ra trong trận thắng 3-1 của Napoli trước AC Milan vào ngày thứ Bảy.

 

Đối với một số cuộc tranh luận xuất hiện trên Facebook, theo đó Mario Balotelli đã khóc tại sân vận động vì bị phân biệt chủng tộc, Napoli nhấn mạnh rằng không hề có bất cứ lời lẽ xúc phạm nào chống lại anh ấy, cũng như chưa bao giờ có bất kì sự phân biệt chủng tộc hướng về bất kì ai trên sân San Paolo”, thông báo của Partenopei cho hay.

 

Balotelli bị phân biệt chủng tộc, Balotelli khóc khi bị thay ra, Napoli 3-1 AC Milan, Balotelli khóc như mưa, Video Napoli 3-1 AC Milan, video bàn thắng Napoli AC Milan, video bàn thắng Serie A, lịch thi đấu Serie A, Balotelli xác nhận con gái,Balotelli khóc trên băng ghế dự bị sau khi bị thay ra

 

Những ý kiến cho rằng Super Mario khóc do bị phân biệt chủng tộc xuất hiện dày đặc trên các phương tiện báo chí của Anh nhưng không được đề cập bởi truyền thông Italia.

 

Với thông báo chính thức từ Napoli cũng như truyền thông đất nước hình chiếc ủng, có thể cho rằng nước mắt của tuyển thủ Ý là do kết quả thi đấu kém cỏi của đội bóng áo sọc đỏ đen. Cách đây ít ngày, Balotelli cũng đã chính thức xác nhận tin tức Pia, con gái của tình cũ Raffaela Fico chính là con gái của anh sau khi đã kiểm tra ADN. Pia cùng cô siêu mẫu Pico cũng đang sinh sống tại thành phố cảng miền nam nước Ý.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli bị phân biệt chủng tộc Balotelli khóc khi bị thay ra Napoli 3-1 AC Milan Balotelli khóc như mưa Video Napoli 3-1 AC Milan video bàn thắng Napoli AC Milan video bàn thắng Serie A lịch thi đấu Serie A Balotelli xác nhận con gái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT