Quảng cáo

Balotelli đang làm câm lặng những chỉ trích

Thứ sáu, 31/01/2014 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với phong độ rất cao trong thời gian gần đây (4 bàn/ 5 trận gần nhất), Mario Balotelli đang biến những lời chỉ trích nhắm vào anh cũng như những người đồng đội tại AC Milan trở thành trò cười.

 

Balotelli bị chỉ trích, Balotelli chỉ trích, Balotelli làm câm lặng chỉ trích, Balotelli tin tưởng Seedorf, Balo 5 trận 4 bàn, Super Mario ghi bàn, Bad Boy Balotelli nổ súng AC Milan thắng trận, AC Milan khủng hoảng, AC milan bổ nhiệm Seedorf làm HLV trưởng,Balotelli đang làm câm lặng những chỉ trích

 

Một số người chỉ trích rằng Balotelli quá lắm lời hoặc quá tự phụ. Nhưng có một điều chắc chắn, anh là một tiền đạo có khả năng thống lĩnh đội bóng, dẫn cả đội tiến lên. Không nhiều cầu thủ có khả năng làm điều đó trên thế giới và đặc biệt là trong độ tuổi của anh. Trong 5 trận đấu gần nhất, Super Mario đã thực sự trở lại là Super Mario khi anh nổ súng tới 4 lần. Đối với một ngôi sao tầm cỡ như anh, tiền đạo 23 tuổi đã có một khởi đầu chậm song anh đang trở lại và hướng tới một mùa giải ngoạn mục.

 

AC Milan luôn là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới và vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng hiện tại với chỉ 28 điểm sau 21 vòng đấu không phản ánh hết tầm cỡ của đội bóng. Tuy nhiên, sự thay đổi gần đây trên băng ghế huấn luyện với sự xuất hiện của HLV Clarence Seedorf thay Max Allegri đang đem tới một luồng gió mới, một ngọn lửa mới và các cầu thủ đang nhìn về một khởi đầu mới mẻ.

 

Balotelli đã bày tỏ sự tin tưởng vào Seedorf và các cầu thủ đang cảm thấy cực kì thoải mái và dường như đang tận hưởng cảm giác được chơi bóng thay vì đá bóng như ‘đeo chì’ rất nhiều lần dưới thời Allegri.

 

Bad Boy tính đến thời điểm này đã có tổng cộng 9 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho đồng đội. Và anh sẽ tiếp tục chuỗi trận thành công gần đây khi Rossoneri có chuyến đi tới Turin làm khách của Torino vào ngày 1 tháng Hai. Có thể Milan sẽ không có được một mùa giải thành công như mong đợi, có thể họ sẽ trắng tay thêm một năm nữa, song Balotelli vẫn sẽ được nhắc tới rất nhiều nữa. Đơn giản bởi những gì anh làm luôn thu hút được sự chú ý. Những chỉ trích nhắm vào Balotelli chỉ càng làm cho ngôi sao này cảm thấy dễ chịu hơn.

 

Video bàn thắng: Cagliari 1–2 Milan (Vòng 21 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli bị chỉ trích Balotelli chỉ trích Balotelli làm câm lặng chỉ trích Balotelli tin tưởng Seedorf Balo 5 trận 4 bàn Super Mario ghi bàn Bad Boy Balotelli nổ súng AC Milan thắng trận AC Milan khủng hoảng AC milan bổ nhiệm Seedorf làm HLV trưở
Xem thêm
TIN NỔI BẬT