Quảng cáo

Bản tin chuyển nhượng Serie A ngày 30/1

Thứ năm, 30/01/2014 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pato được Juventus quan tâm; Milan sắp sở hữu ngôi sao châu Phi; Icardi sẽ thay thế Falcao… là những tin tức nóng nhất thị trường chuyển nhượng Serie A trong ngày 30/1.

 

Đại diện của Pato xác nhận Juve

 

Juventus quan tâm tới Pato, Pato xác nhận được Juventus để ý, Hernanes đi Lazio mua Kone thay thế, Taarabt rời QPR đến AC Milan, AC Milan có tân binh Taarabt, Mesbah và Yebda có bến đỗ mới, Icardi tới Monaco, Icardi thay Falcao tại Monaco, Belfodil không tới QPR, Belfodil ở lại Inter Milan, tin chuyển nhượng Serie A 30/1, thị trường chuyển nhượng Serie A, chuyển nhượng giữa mùa Serie AĐại diện của Pato xác nhận sự quan tâm của Juventus

 

Đại diện của tiền đạo Alexandre Pato xác nhận sự quan tâm của Juventus tới thân chủ của mình là có thật: “Chúng tôi nhận được vài lời đề nghị từ Italia, trong đó có Juventus”.

 

Pato mới trở lại Brazil trong màu áo Corinthians từ tháng Giêng năm 2013 và còn hợp đồng tới năm 2016. Anh đã có 10 bàn thắng sau 27 trận cho đội bóng Brazil.

 

Icardi chuẩn bị tới AS Monaco

 

Sky Sport Italia khẳng định AS Monaco đã ở rất gần tiền đạo Mauro Icardi để thay thế Radamel Falcao dính chấn thương nặng. Icardi sẽ đến Monaco theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

 

Trong một diễn biến khác, thương vụ đưa Ishak Belfodil, cũng là 1 tiền đạo của Inter Milan, đến QPR đã đổ bể vào phút chót.

 

Mesbah và Yebda có bến đỗ mới

 

Udinese đã chính thức sở hữu tiền vệ Hassan Yebda từ Granada, đội bóng chị em của họ tại Tây Ban Nha. Yebda là tuyển thủ Algeria và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

 

Djamel Mesbah, cựu hậu vệ AC Milan, cũng đã tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Đó là Livorno. Mesbah cũng là người Algeria và chuyển tới Livorno theo dạng cho mượn tới cuối mùa từ Parma.

 

Taarabt sẽ là tân binh tiếp theo của AC Milan

 

Juventus quan tâm tới Pato, Pato xác nhận được Juventus để ý, Hernanes đi Lazio mua Kone thay thế, Taarabt rời QPR đến AC Milan, AC Milan có tân binh Taarabt, Mesbah và Yebda có bến đỗ mới, Icardi tới Monaco, Icardi thay Falcao tại Monaco, Belfodil không tới QPR, Belfodil ở lại Inter Milan, tin chuyển nhượng Serie A 30/1, thị trường chuyển nhượng Serie A, chuyển nhượng giữa mùa Serie AAdel Taarabt sẽ là tân binh tiếp theo của AC Milan

 

Đồng loạt Sport Mediaset và La Gazzetta dello Sport đưa tin AC Milan sẽ đón thêm 1 tân binh nữa, đó là tiền vệ Adel Taarabt từ QPR. Theo tin tức từ 2 trang tin uy tín này, tiền vệ sáng tạo người Maroc sẽ có mặt tại Milano vào sáng nay (theo giờ Italia) và kí vào hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 7 triệu euro.

 

Milan Channel, kênh truyền hình chính thức của Rossoneri, cũng đã xác nhận tin tức Milan quan tâm tới tiền vệ sáng tạo này.

 

Lazio ngắm Kone thay Hernanes

 

Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế tiền vệ Hernanes có thể chuyển tới Inter Milan, Lazio đã đưa vào tầm ngắm tiền vệ Panagiotis Kone của Bologna.

 

Il Corriere di Bologna cho biết Lazio đã đề nghị mức giá 4 triệu euro cho ngôi sao người Hi Lạp nhưng Rossoblu khẳng định Kone không phải để bán, đặc biệt là khi đội trưởng Diamanti dường như sẽ rời đội trong ít ngày tới (đến Trung Quốc).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus quan tâm tới Pato Pato xác nhận được Juventus để ý Hernanes đi Lazio mua Kone thay thế Taarabt rời QPR đến AC Milan AC Milan có tân binh Taarabt Mesbah và Yebda có bến đỗ mới Icardi tới Monaco Icardi thay Falcao tại Monaco Belfodil không
Xem thêm
TIN NỔI BẬT