Quảng cáo

Nhờ Roma, Sassuolo sở hữu thần đồng Barca

Thứ năm, 30/01/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AS Roma đã hoàn tất bản hợp đồng với thần đồng Tonny Sanabria từ Barcelona. Tuy nhiên, ngôi sao người Paraguay sẽ đến Sassuolo theo dạng cho mượn tới tháng Sáu.

 

Barcelona bán Sanabria 4,5 triệu euro, Sanabria chuyển tới Sassuolo, Roma chiêu mộ Sanabria, Sanabria rời Barcelona, Sanabria 12 triệu euro, Sanabria từ chối Arsenal, Berardi Zaza Sanabria, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông Serie A, chuyển nhượng giữa mùa, chuyển nhượng mùa đôngNhờ Roma, Sassuolo sở hữu thần đồng Barca

 

Bản hợp đồng của Antonio Sanabria với Giallorossi có thể có giá trị lên tới 12 triệu euro sau khi tất cả các điều khoản phụ được tính toán. Số tiền mà đội bóng thủ đô phải trả ngay cho Barcelona là 4,5 triệu euro.

 

Sanabria, 17 tuổi, không thể được đăng kí vào đội ngũ của HLV Rudi Garcia. Và do vậy, anh sẽ chuyển tới Sassuolo theo dạng cho mượn.

 

Một thông báo từ Gã khổng lồ xứ Catalonia cho hay: “Barcelona và Sassuolo đã đồng ý về bản hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ Tonny Sanabria với giá trị 12 triệu euro”.

 

Trong số này, 4,5 triệu euro là phí chuyển nhượng, phần còn lại phụ thuộc vào thành tích thi đấu cũng như giá trị trong tương lai của cầu thủ. Roma đã liên hệ để Barcelona và Sassuolo hoàn tất hợp đồng này”.

 

Vào tháng Mười Hai vừa qua, Sanabria tưởng như sẽ chuyển tới Arsenal khi Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao này, tuy nhiên, với sự vào cuộc của AS Roma, Sanabria đã thay đổi ý định và đồng ý chuyển tới Italia để phát triển sự nghiệp.

 

Tonny Sanabria chỉ mới 17 tuổi nhưng đã là thành viên của ĐTQG Paraguay và chơi trong đội hình Barcelona B tại giải hạng 2 Tây Ban Nha. Với sự hiện diện của anh, Neroverdi sẽ có một hàng công trẻ trung nhưng vô cùng đáng gờm với 3 cái tên Domenico Berardi, Simone Zaza và Antonio Sanabria.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona bán Sanabria 4 5 triệu euro Sanabria chuyển tới Sassuolo Roma chiêu mộ Sanabria Sanabria rời Barcelona Sanabria 12 triệu euro Sanabria từ chối Arsenal Berardi Zaza Sanabria tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông Serie A chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT