Quảng cáo

Totti ghi bàn, Roma thu hẹp khoảng cách với Juve

Thứ hai, 27/01/2014 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 của Francesco Totti giúp AS Roma có chiến thắng trước Verona, qua đó thu hẹp khoảng cách với Juventus xuống còn 6 điểm sau khi Bà đầm già bị Lazio cầm chân trong trận đấu sớm.

 

Video bàn thắng: Hellas Verona 1-3 Roma (Vòng 21 - Serie A)

 

Adem Ljajic mở tỉ số cho đội khách AS Roma khi hiệp 1 bước vào những phút đá bù giờ. Đội chủ nhà có bàn thắng san bằng tỉ số chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Emil Hallfredsson tung ra cú sút xa hiểm hóc bằng chân trái không cho thủ môn Morgan de Sanctis bất cứ cơ hội nào để cản phá.

 

Nhưng trong một ngày thi đấu bùng nổ, Gervinho cho thấy lí do vì sao anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của AS Roma trong mùa giải này. Có bóng trong vòng cấm sau tình huống đá phạt góc, cựu cầu thủ Arsenal thực hiện một loạt các động tác đảo bóng trước khi tung ra cú sút chìm rất căng làm tung lưới thủ thành Rafael, nâng tỉ số lên 2-1.

 

Roma thu hẹp khoảng cách với Juve, Totti ghi bàn Roma thu hẹp khoảng cách Juve, Hellas Verona 1-3 AS Roma, Juve bị Lazio cầm chân, Juve đứt mạch chiến thắng, Napoli 1-1 Chievo, bảng xếp hạng Serie A, link sopcast Serie A, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng giữa mùaTotti ghi bàn, Roma thu hẹp khoảng cách với Juve

 

Trong những phút còn lại của trận đấu, Giallorossi còn có bàn thắng thứ 3 do công của Francesco Totti ở phút 82 trên chấm 11m sau khi Torosidis bị hậu vệ đối phương truy cản trái phép trong vòng cấm.

 

Trong những trận đấu khác, chuỗi trận chiến thắng của Juventus dừng lại ở con số 12 sau khi họ để những người hàng xóm của Roma là Lazio cầm chân với tỉ số 1-1. Bianconeri sớm phải chịu bất lợi khi Gigi Buffon phải nhận thẻ đỏ rời sân nhưng bàn thắng của Fernando Llorente đã giúp ĐKVĐ Serie A thoát khỏi thất bại trên sân Olimpico.

 

Đương kim á quân Napoli tiếp tục gây thất vọng khi có trận hòa thứ 2 liên tiếp. Raul Albion là người mang về 1 điểm may mắn cho Partenopei ở phút 88 sau khi bị những chú lừa bay Chievo dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu.

 

Nhẹ nhàng đánh bại Verona, AS Roma đã thu hẹp khoảng cách với Juventus xuống còn 6 điểm, đồng thời nới rộng cách biệt với Napoli lên thành 6 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma thu hẹp khoảng cách với Juve Totti ghi bàn Roma thu hẹp khoảng cách Juve Hellas Verona 1-3 AS Roma Juve bị Lazio cầm chân Juve đứt mạch chiến thắng Napoli 1-1 Chievo bảng xếp hạng Serie A link sopcast Serie A chuyển nhượng mùa đông chuyển nh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT