Quảng cáo

Bản tin chuyển nhượng Serie A ngày 25/1

Thứ bảy, 25/01/2014 18:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Napoli có thêm tân binh; Inter tiếp tục thanh lí; Vertonghen bất ngờ có mặt tại Florence… là những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng Italia ngày 25/1.

 

Napoli có tân binh tiếp theo

 

Napoli chiêu mộ Andujar, Andujar Catania gia nhập Napoli, Inter bán Mariga, Mariga rời Inter sang Tây Ban Nha, Juve bị từ chối vụ Palmer-Brown, Vertonghen đến Florence, Vertonghen gia nhập Fiorentina, Roma mua Berisha, Ibra đệ nhị, Ibra mới, Roma không mua được Ibra mới, chuyển nhượng mùa đông Serie A ngày 25/1, chuyển nhượng mùa đôngAndujar gia nhập Napoli từ Catania

 

Thủ môn Mariano Andujar đã trải qua cuộc kiểm tra y tế và sẽ gia nhập Napoli theo bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm. Mức phí cho tuyển thủ Argentina được cho là vào khoảng 1,5 triệu euro. Andujar đến Catania từ năm 2009 và từ đó đến nay đã thi đấu 135 trận cho Entei. Đến Napoli, Andujar sẽ cạnh tranh cùng Pepe Reina và Rafael cho vị trí trấn giữ khung thành.

 

Inter tiếp tục thanh lí môn hộ

 

Tiền vệ McDonald Mariga đang trên đường đến Tây Ban Nha. Tuttomercatoweb đưa tin anh sẽ gia nhập Betis hoặc Malaga trong ít ngày tới. Mariga tới Inter từ năm 2010 nhưng không nằm trong kế hoạch sử dụng các HLV. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

 

Juve bị đội bóng MLS từ chối

 

Sporting Kansas City, đang chơi tại MLS đã từ chối lời đề nghị của Juventus cho tài năng trẻ Erik Palmer-Brown. Palmer-Brown, 16 tuổi, mới kí hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cách đây không lâu. Sport Illustrated đưa tin Bianconeri đã đề nghị mức giá 1 triệu USD cho hậu vệ này. Palmer-Brown gia nhập Kansas City từ khi mới 11 tuổi và gần đây đã được triệu tập vào đội U-20 Mỹ.

 

Vertonghen đến Fiorentina?

 

Hậu vệ của Tottenham, Jan Vertonghen bất ngờ có mặt tại Florence mà không tiết lộ lí do của chuyến đi. Điều này khiến báo chí dấy lên tin anh sẽ là tân binh tiếp theo của Fio, đội bóng đã có 2 sự bổ sung từ đầu kì chuyển nhượng mùa đông là Matri (AC Milan) và Anderson (Manchester United). Vincenzo Montella vẫn đang tìm kiếm một sự bổ sung chất lượng nữa cho hàng phòng ngự.

 

Roma sắp mất ‘Ibra đệ nhị’ vào tay Dortmund

 

Napoli chiêu mộ Andujar, Andujar Catania gia nhập Napoli, Inter bán Mariga, Mariga rời Inter sang Tây Ban Nha, Juve bị từ chối vụ Palmer-Brown, Vertonghen đến Florence, Vertonghen gia nhập Fiorentina, Roma mua Berisha, Ibra đệ nhị, Ibra mới, Roma không mua được Ibra mới, chuyển nhượng mùa đông Serie A ngày 25/1, chuyển nhượng mùa đôngAS Roma mất Berisha vào tay Dortmund

 

Borussia Dortmund đang vượt lên trên AS Roma trong cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Valmir Berisha, người được mệnh danh là ‘Ibra đệ nhị’. Cầu thủ 17 tuổi, vẫn chưa ra mắt đội 1 Halmstads, nằm trong top những tài năng trẻ đáng chú ý nhất châu Âu. Anh cũng là vua phá lưới giải U-17 thế giới năm ngoái. Roma mới chỉ có sự bổ sung mang tên Michel Bastos trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli chiêu mộ Andujar Andujar Catania gia nhập Napoli Inter bán Mariga Mariga rời Inter sang Tây Ban Nha Juve bị từ chối vụ Palmer-Brown Vertonghen đến Florence Vertonghen gia nhập Fiorentina Roma mua Berisha Ibra đệ nhị Ibra mới Roma không mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT