Quảng cáo

Bản tin chuyển nhượng Serie A ngày 24/1

Thứ sáu, 24/01/2014 18:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vargas đến Valencia; Nocerino đến West Ham kiểm tra y tế; ‘Gattuso tóc đỏ’ gia nhập Sassuolo… là những tin tức chính trên thị trường chuyển nhượng Serie A ngày 24/1.

 

Eduardo Vargas gia nhập Valencia

 

Napoli xác nhận tiền đạo Eduardo Vargas đã gia nhập Valencia theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Tuyển thủ Chile thất bại trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức tại sân San Paolo, chính vì thế, Partenopei chấp nhận để cầu thủ 24 tuổi gia nhập Los Che để được thi đấu nhiều hơn.

 

Genoa chính thức có bộ đôi hậu vệ

 

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Serie A 24/1, chuyển nhượng Serie A, chuyển nhượng giữa mùa Serie A, Eduardo Vargas rời Napoli, Vargas gia nhập Valencia, Burdisso gia nhập Genoa, Motta gia nhập Genoa, Paletta đến Milan, Mexes sang Trabzonspor, Biondini gia nhập Sassuolo, Gattuso tóc đỏ gia nhập Sassuolo, Nocerino gia nhập West Ham, Nocerino kiểm tra y tế tại West HamBurdisso rời AS Roma gia nhập Genoa

 

Genoa thông báo họ đã có được chữ kí của bộ đôi hậu vệ Nicolas Burdisso (từ AS Roma) và Marco Motta (từ Juventus). Motta gia nhập Grifone theo dạng cho mượn tới cuối mùa còn Burdisso đã kí một hợp đồng dài hạn với đội bóng của Gian Piero Gasperini.

 

Mexes đi, Paletta đến

 

AC Milan đang tích cực tìm kiếm các giải pháp để cải thiện hàng phòng ngự của mình. Mexes đang được liên hệ để chuyển sang Thổ Nhĩ Kì chơi cho Trabzonspor. Để thay thế trung vệ người Pháp, Milan đã liên hệ với Gabriel Paletta của Parma. Sport Mediaset cho biết hậu vệ 27 tuổi và Rossoneri đang đàm phán về các điều khoản cá nhân của anh. Trong một diễn biến khác, Essien cũng đang trên đường đến San Siro khi người đại diện của anh đã có mặt tại Milano.

 

Adryan cảm thấy như ‘ở nhà’ tại Cagliari


Tiền vệ tấn công Adryan đã có buổi ra mắt CĐV Cagliari và anh cho biết Sardinia rất giống với Rio de Janeiro, quê nhà của anh. Cagliari đã thông báo về thương vụ này cách đây 1 tháng nhưng hôm qua, ngôi sao 19 tuổi mới có mặt tại Sant’Elia để tham gia buổi họp báo. Adryan trước đây thi đấu cho Flamengo tại Brasileirao.

 

‘Gattuso tóc đỏ’ gia nhập Sassuolo

 

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Serie A 24/1, chuyển nhượng Serie A, chuyển nhượng giữa mùa Serie A, Eduardo Vargas rời Napoli, Vargas gia nhập Valencia, Burdisso gia nhập Genoa, Motta gia nhập Genoa, Paletta đến Milan, Mexes sang Trabzonspor, Biondini gia nhập Sassuolo, Gattuso tóc đỏ gia nhập Sassuolo, Nocerino gia nhập West Ham, Nocerino kiểm tra y tế tại West Ham'Gattuso tóc đỏ' Biondini gia nhập Sassuolo

 

Tiền vệ Davide Biondini, người có biệt danh ‘Gattuso tóc đỏ’ đã rời Genoa để gia nhập Sassuolo theo hợp đồng cho mượn 6 tháng. Biondini sẽ mặc áo số 16 và sẽ có buổi ra mắt đội bóng mới vào hôm nay. Trong hợp đồng của Biondini với I Neroverdi có điều khoản cho phép đội chủ sân Mapei mua đứt anh vào cuối mùa.

 

Nocerino đến West Ham kiểm tra y tế

 

Ngày hôm nay, Antonio Nocerino sẽ có mặt tại London để tham gia buổi kiểm tra y tế với West Ham United. Sky Sport Italia cho hay hợp đồng sẽ được hoàn thành vào cuối tuần này. Mùa này, Nocerino không cạnh tranh được vị trí trong đội hình với Muntari, De Jong và Montolivo và cũng không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Seedorf.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Serie A 24/1 chuyển nhượng Serie A chuyển nhượng giữa mùa Serie A Eduardo Vargas rời Napoli Vargas gia nhập Valencia Burdisso gia nhập Genoa Motta gia nhập Genoa Paletta đến Milan Mexes sang Trabzonspor Biondini g
Xem thêm
TIN NỔI BẬT