Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: AC Milan chuẩn bị đón Essien

Thứ sáu, 24/01/2014 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của tiền vệ Michael Essien (Chelsea) được cho là đang có mặt tại Milano để thương thảo về một bản hợp đồng cho phép thân chủ của mình chuyển tới San Siro ngay trong tháng này.

 

AC Milan mượn Essien, Chelsea đẩy Essien ra đi, Essien rời Chelsea gia nhập AC, Essien đến AC Milan, đại diện Essien đàm phán với AC Milan, tin chuyển nhượng AC Milan, tin chuyển nhượng Serie A, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng giữa mùaEssien sắp rời Chelsea để chuyển sang AC Milan

 

Tiền vệ người Ghana muốn được thi đấu nhiều hơn nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2014 tại Brazil. Tuy nhiên, đây là điều mà Chelsea hiện tại của Jose Mourinho không thể đáp ứng được do phong độ đã giảm sút rõ rệt của Essien. Mùa trước, anh bị đẩy tới Real Madrid theo hợp đồng cho mượn nhưng không thể hiện được gì nhiều. Mùa này, anh cũng chỉ mới 2 lần có tên trong đội hình xuất phát của Jose Mourinho.

 

Gã khổng lồ của bóng đá Italia là AC Milan đang chờ những động thái tiếp theo từ phía The Blues về một bản hợp đồng với cầu thủ này. Những thương thảo đầu tiên đã diễn ra từ tuần trước và Essien được cả AC Milan lẫn Galatasaray chú ý. Tuy nhiên, lợi thế đang nằm trong tay đội bóng Italia khi người đại diện của Essien đã có mặt tại kinh đô thời trang, theo tiết lộ từ Sky Sport 24.

 

Tại vòng knock-out Champions League sắp tới, Chelsea sẽ đối đầu với chính Galatasaray và nếu vượt qua đối thủ Thổ Nhĩ Kì, họ hoàn toàn có thể sẽ chạm trán Rossoneri ở vòng tiếp theo. Nếu có được Essien, Milan hoàn toàn có thể sử dụng anh ở đấu trường Champions League bởi anh chưa thi đấu một phút nào cho Chelsea tại đấu trường danh giá nhất châu lục mùa này.

 

AC Milan, hiện đang dưới quyền chỉ đạo của Clarence Seedorf sẵn sàng kí một hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng hoặc một hợp đồng dài 18 tháng với ngôi sao người Ghana nếu Chelsea thực sự muốn chia tay Essien.

 

Essien từng là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu nhưng chấn thương rất nặng khiến anh đánh mất phong độ đỉnh cao và đến nay vẫn đang vật lộn tìm lại chính mình.

 

Video hài hước: Ballack, Essien, Adebayor trổ tài dancing

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan mượn Essien Chelsea đẩy Essien ra đi Essien rời Chelsea gia nhập AC Essien đến AC Milan đại diện Essien đàm phán với AC Milan tin chuyển nhượng AC Milan tin chuyển nhượng Serie A chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng giữa mùa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT