Quảng cáo

AC Milan 1-2 Udinese: Chưa ra khỏi ngõ, Seedorf đã gặp khó

Thứ năm, 23/01/2014 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuần trăng mật của Clarence Seedorf tại AC Milan đã sớm chấm dứt khi đội bóng của ông nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà San Siro trước đối thủ khó chịu Udinese.

 

Video bàn thắng: Milan 1–2 Udinese (Coppa Italia)

 

Balotelli lĩnh xướng hàng công của Milan với Kaka, Robinho và Birsa hỗ trợ phía sau trong khi bên phía đội khách, Luis Muriel được xếp đá chính sau hai tháng chấn thương.

 

Rossoneri tiếp tục giữ đà hưng phấn và nhanh chóng có bàn thắng trước Udinese. Một pha phản công nhanh như điện, Birsa căng ngang trước khi Robinho làm động tác giả khéo léo tạo điều kiện để Balotelli ghi bàn mở tỉ số.

 

Những phút tiếp theo, Milan vẫn là đội nắm thế chủ động trên sân và tung ra rất nhiều pha dứt điểm về phía thủ môn Brkic. Hết Birsa, Balotelli, Nigel de Jong rồi Emanuelson thử tài thủ môn người Serbia. Đánh đầu, sút xa, sút phạt trực tiếp, các cầu thủ Milan không cho thủ thành của Udinese có thời gian ngơi nghỉ.

 

AC Milan 1-2 Udinese Coppa Italia, AC Milan bị loại khỏi Coppa Italia, Seedorf nhận thất bại đầu tiên, Udinese vào bán kết Coppa Italia, Nico Lopez solo đẹp mắt, Luis Muriel ghi bàn, Balotelli ghi bàn,Milan thất bại 1-2 trước Udinese trên sân nhà

 

Tấn công nhiều mà không thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng, Milan phải hứng chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 41, Widmer bên phía đội khách có pha tăng tốc rất nhanh vào vòng cấm, Emanuelson vụng về phạm lỗi với cầu thủ Udinese và phải nhận thẻ vàng. Trên chấm 11m, Muriel không bỏ lỡ cơ hội san bằng tỉ số cho đội khách.

 

Sang hiệp 2, Zebrette cho thấy họ không phải là đối thủ dễ chơi khi tạo ra được những cơ hội nguy hiểm trước khung thành Abbiati nhưng các chân sút như Lazzarri hay Widmer lại không đủ sắc bén để chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng đội khách cuối cùng cũng tung ra đòn kết liễu cho Milan. Trong tình huống phản công nhanh, Nico Lopez thực hiện pha solo từ giữa sân trước khi tung ra cú sút chìm không thể cản phá từ cự li khoảng 20m nâng tỉ số lên 2-1. Trong những phút còn lại, dù cố gắng song đội chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng nào.

 

Thất bại 2-1, Seedorf đã phải nhận trận thua đầu tiên trong nghiệp cầm quân còn Milan bi loại khỏi Coppa Italia. Còn Udinese, họ thực sự là khắc tinh của thành Milano khi ở vòng đấu trước, các học trò của Guidolin cũng đã đá bay Inter khỏi giải đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan 1-2 Udinese Coppa Italia AC Milan bị loại khỏi Coppa Italia Seedorf nhận thất bại đầu tiên Udinese vào bán kết Coppa Italia Nico Lopez solo đẹp mắt Luis Muriel ghi bàn Balotelli ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT