Quảng cáo

AC Milan vs Udinese: Chủ hưng phấn, khách khó thắng, 3h ngày 23/1

Thứ tư, 22/01/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Udinese là một đối thủ khó chịu đối với bất kì đội bóng nào tại Italia nhưng với sự hưng phấn dưới triều đại mới của HLV Clarence Seedorf, AC Milan có thể sẽ lọt vào bán kết Coppa Italia.

 

AC Milan vs Udinese,Clarence Seedorf, AC Milan ,Coppa Italia,Bong da Y,Serie A,Kaka

AC Milan sẽ gặp nhiều khó khăn trước Udinese



Dù chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt bất kì đội bóng nào nhưng Seedorf vẫn được BLĐ AC Milan "liều lĩnh" chọn làm HLV trưởng. Khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng 1-0 trước Hellas Verona cuối tuần qua đã cho thấy rằng cựu tiền vệ người Hà Lan có thể mang tới những tín hiệu tích cực cho Milan. 


Seedorf đã trình làng sơ đồ 4-2-3-1 với bộ ba Honda, Kaka và Robinho chơi phía sau Balotelli trước Verona. AC Milan đã chơi tấn công khá hấp dẫn và có thời lượng kiểm soát bóng vượt trội. Các CĐV đều cảm thấy hào hứng với lối chơi mới mẻ này của Milan. Đó là những dấu hiệu tốt cho một triều đại mới.


Về đối thủ của Milan, Udinese đã thắng 4, hoà 3 trong 11 lần chạm trán gần đây. Rõ ràng, đây là đối thủ rất khó chịu với Rossoneri. Tại Coppa Italia vào năm 2010, Milan đã thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Udinese cũng tại vòng tứ kết. Milan sẽ đặt mục tiêu vượt qua Udinese tại tứ kết Coppa Italia năm nay nhưng chắc chắn họ sẽ gặp nhiều khó khăn.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


AC Milan: Abbiati – De Sciglio, Mexes, Rami, Emanuelson – Nocerino, Poli, Kaka, Honda, Robinho – Balotelli.
Udinese: Brkic – Danilo, Domizzi, Heurtaux – Santos, Pereyra, Agyemang-Badu, Basta, Pinzi, Maicosuel – Di Natale.

 

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quí vị đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan vs Udinese Clarence Seedorf AC Milan Coppa Italia Bong da Y Serie A Kaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT