Quảng cáo

Bản tin chuyển nhượng Serie A ngày 22/1

Thứ tư, 22/01/2014 17:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thương vụ Guarin-Vucinic bị hủy bỏ; Roma và Inter chạy đua vì sao trẻ Besiktas; Napoli tìm ra người thay thế Cannavaro em… là những tin tức nóng nhất thị trường chuyển nhượng Serie A trong 24 giờ qua.

 

Chính thức: Thương vụ Guarin-Vucinic bị hủy bỏ

 

Inter Milan đã chính thức thông báo thương vụ trao đổi cầu thủ Guarin-Vucinic với Juventus sẽ không xảy ra. Thương vụ này chịu sự chỉ trích kịch liệt của các Interista, chính vì thế Nerazzurri đã phải hủy bỏ nó.

 

FC Internazionale đã quyết định sẽ không tiếp tục đàm phán với Juventus về việc chuyển nhượng của Fredy Guarin và Mirko Vucinic”, thông báo từ Inter cho hay.

 

Roma và Inter chạy đua vì sao trẻ Besiktas

 

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Serie A, thương vụ Vucinic-Guarin bị hủy bỏ, Juve-Inter trao đổi cầu thủ, Guarin và Vucinic đổi chỗ, Guarin và Vucinic không đổi chỗ, Roma và Inter theo đuổi Gokhan Tore, AC Milan muốn có Iturbe, Inter chiêu mộ Karim Rekik và Memphis Depay, Napoli mua Henrique thay CannavaroTiền vệ Gokhan Tore

 

Cầu thủ chạy cánh của Besiktas là Gokhan Tore đang là mục tiêu theo đuổi của cả Roma lẫn Inter, Tuttomercatoweb đưa tin. Ngôi sao 22 tuổi đang thi đấu cho Besiktas theo dạng cho mượn từ Rubin Kazan (Nga).

 

Đội bóng Nga ra giá 7,5 triệu euro cho Tore nhưng Nerazzurri chỉ sẵn sàng bỏ ra 5 triệu, trong khi đó, Giallorossi đang chờ những động thái từ chính cầu thủ này.

 

Tuyển trạch viên của Inter tới Hà Lan

 

Tuyển trạch viên của Inter Milan đã có mặt tại Hà Lan để theo dõi 2 tài năng trẻ của PSV Eindhoven là Memphis Depay và Karim Rekik.

 

Tiền đạo Depay, 20 tuổi, đã có 6 bàn thắng sau 18 lần ra sân, còn hậu vệ Rekik mới 19 tuổi và đã ghi được 1 bàn sau 12 trận đấu tại Eredivisie mùa này.

 

AC Milan chạy đua cùng Juve, Roma vì Iturbe

 

Calciomercato.com cho hay AC Milan là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua để tranh giành chữ kí của Juan Iturbe. Juve, Fio, Inter và Roma đều đã có những liên hệ với ngôi sao người Argentina đang thi đấu cho Hellas Verona theo dạng cho mượn từ Porto này.

 

Iturbe cùng Jorginho (đã sang Napoli) là những cầu thủ chơi hay nhất của hiện tượng Serie A mùa giải này.

 

Napoli sắp có người thay thế Cannavaro em

 

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Serie A, thương vụ Vucinic-Guarin bị hủy bỏ, Juve-Inter trao đổi cầu thủ, Guarin và Vucinic đổi chỗ, Guarin và Vucinic không đổi chỗ, Roma và Inter theo đuổi Gokhan Tore, AC Milan muốn có Iturbe, Inter chiêu mộ Karim Rekik và Memphis Depay, Napoli mua Henrique thay CannavaroNapoli mua đội trưởng Palmeiras để thay đội trưởng của mình

 

FoxSport Brasile đưa tin trung vệ đội trưởng của Palmeiras là Henrique sẽ là sự bổ sung tiếp theo trong mùa đông này của Napoli. Đội bóng thành phố cảng tìm kiếm một trung vệ để thay thế trung vệ đội trưởng Paolo Cannavaro không được Rafa Benitez tin dùng và có thể sẽ ra đi ngay tháng Một.

 

Henrique không phải là cái tên quá xa lạ tại châu Âu khi từng thuộc biên chế Barcelona, Bayer Leverkusen và Racing Santander.

 

Julio Cesar trở lại Italia?

 

Đích thân Julio Cesar thừa nhận anh muốn gia nhập Cagliari nhưng Sampdoria cũng muốn có thủ môn này. Cesar muốn được thi đấu nhiều hơn để đảm bảo vị trí tại Selecao. Sport Mediaset tin rằng Cagliari sẽ chỉ tốn 350.000 euro để sở hữu thủ thành 34 tuổi. Song Sampdoria của người đồng đội cũ tại Inter là Sinisa Mihajlovic cũng đang tìm kiếm một chốt chặn đáng tin cậy nơi khung gỗ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Serie A thương vụ Vucinic-Guarin bị hủy bỏ Juve-Inter trao đổi cầu thủ Guarin và Vucinic đổi chỗ Guarin và Vucinic không đổi chỗ Roma và Inter theo đuổi Gokhan Tore AC Milan muốn có Iturbe Inter chiêu mộ Karim Rekik
Xem thêm
TIN NỔI BẬT