Quảng cáo

Bản tin chuyển nhượng Serie A ngày 21/1

Thứ ba, 21/01/2014 17:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Premier League ‘xâu xé’ Milan; Pereira về lại Nam Mỹ; Diamanti được đại gia Trung Quốc mời chào… là những tin tức nóng nhất thị trường chuyển nhượng Italia trong ngày hôm nay, 21/1.

 

Bộ đôi tiền vệ Milan trong tầm ngắm Premier League

 

Màn trình diễn của Nigel de Jong đang thu hút được sự chú ý từ Liverpool. Sport Direct News cho hay Milan không có ý định bán ngay tiền vệ người Hà Lan song một bản hợp đồng cho mượn là điều có thể xảy ra.

 

Trong khi đó, Hull City cũng đang tìm cách đưa Muntari về sân KC. Cầu thủ người Ghana là quân bài yêu thích của Allegri song đã bị sa thải và được cho là không phù hợp với chiến thuật mới mà Seedorf áp dụng.

 

Chính thức: AS Roma xác nhận Michel Bastos

 

Michel Bastos đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn tới AS Roma và sẽ tái ngộ người thầy cũ Rudi Garcia. Ở đội bóng mới, anh sẽ mặc áo số 20, số áo bị bỏ trống kể từ khi Simone Perrotta nghỉ hưu. Gillorossi đã phải bỏ ra 1,1 triệu euro để mượn anh trong 6 tháng từ Al Ain và sẽ tăng thêm 3,5 triệu nữa nếu quyết định mua đứt cựu tuyển thủ Brazil này.

 

Lazio muốn chiêu mộ cựu sao Arsenal

 

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông ngày 21/1, chuyển nhượng Serie A 21/1, Premier League xâu xé AC Milan, Bastos chính thức đến Roma, Guangzhou Evergrande chiêu mộ Diamanti, Burdisso sang Galatasaray, Alvaro Pereira về Sao Paulo, Ranocchia sắp đến Dortmund, Lazio muốn SenderosSenderos trong tầm ngắm của Lazio

 

Hậu vệ Philippe Senderos của Fulham đang nằm trong tầm ngắm của Lazio. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Craven Cottage sẽ hết hạn vào cuối mùa và quá trình gia hạn hợp đồng chưa có tiến triển. Lazio đang tìm cách trẻ hóa hàng phòng ngự và cầu thủ cao lớn người Thụy Sĩ là một cái tên không tồi. Anh từng chơi ở Italia cho AC Milan ở mùa giải 2008-2009.

 

Ranocchia đã ở rất gần Dortmund

 

Borussia Dortmund đang sắp có được sự bổ sung chất lượng mang tên Andrea Ranocchia để củng cố hàng thủ đang gặp khủng hoảng vì chấn thương của họ. Ranocchia trong khi đó cũng cần được thi đấu nhiều hơn và điểm đến tại vùng Rhur là không tồi. Sky Sport Italia đưa tin Inter muốn có 10 triệu euro cho trung vệ 25 tuổi này.

 

Sao Paulo mượn thành công Alvaro Pereira

 

Alvaro Pereira chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên phải rời Inter Milan trong mùa đông này sau khi Sao Paulo đồng ý chi ra 1 triệu euro để mượn anh trong 18 tháng. Hậu vệ người Uruguay thất bại trong nỗ lực thể hiện mình kể từ khi đến sân Giuseppe Meazza với mức giá 10 triệu euro từ Porto năm 2012.

 

Đại gia Trung Quốc mời chào Diamanti

 

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông ngày 21/1, chuyển nhượng Serie A 21/1, Premier League xâu xé AC Milan, Bastos chính thức đến Roma, Guangzhou Evergrande chiêu mộ Diamanti, Burdisso sang Galatasaray, Alvaro Pereira về Sao Paulo, Ranocchia sắp đến Dortmund, Lazio muốn SenderosĐại gia Trung Quốc mời chào Diamanti

 

Sky Sport Italia xác nhận rằng Guangzhou Evergrande đang có ý định chiêu mộ Alessandro Diamanti, đội trưởng của Bologna. Đội bóng Trung Quốc vừa chia tay tiền vệ kiến tạo Dario Conca và đang tìm kiếm nhạc trưởng mới. Nếu đến Trung Quốc, Diamanti sẽ chơi bóng dưới sự chỉ đạo của HLV đồng hương Lippi. Guanzhou Evergrande đang là ĐKVĐ giải nhà nghề Trung Quốc Chinese Super League.

 

Burdisso dạt sang Thổ Nhĩ Kì?

 

Burdisso, 32 tuổi, đã xác nhận sẽ rời AS Roma ngay trong mùa đông này với mong muốn được thi đấu nhiều hơn để đảm bảo suất dự World Cup. Và Galatasaray đang dẫn đầu cuộc đua có chữ kí của hậu vệ người Argentina. Nếu đến Thổ Nhĩ Kì, Burdisso sẽ tái ngộ người thầy cũ tại Inter là Roberto Mancini. Mùa này, trước sự xuất sắc của Benatia và Castan, Burdisso gần như không có cơ hội thể hiện mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông ngày 21/1 chuyển nhượng Serie A 21/1 Premier League xâu xé AC Milan Bastos chính thức đến Roma Guangzhou Evergrande chiêu mộ Diamanti Burdisso sang Galatasaray Alvaro Pereira về Sao Paulo Ranocchia sắp đến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT