Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Trượt Hazard, PSG lại hướng ‘vòi bạch tuộc’ sang Serie A

Thứ ba, 21/01/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi không thể có được Eden Hazard của Chelsea, gã nhà giàu PSG tiếp tục tìm kiếm một tiền vệ tấn công khác. Người được họ đưa vào tầm ngắm lần này là ngôi sao của AS Roma, tiền vệ Miralem Pjanic.

 

tin chuyển nhượng PSG chiêu mộ Miralem Pjanic AS Roma, PSG không mua được Hazard, PSG liên hệ Pjanic, Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng PSG, tin chuyển nhượng AS Roma, tin chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng giữa mùa giảiPSG lại 'săn' cầu thủ Serie A, lần này là Miralem Pjanic

 

Miralem Pjanic là một trong số những cầu thủ ổn định nhất trong đội hình AS Roma từ hơn 2 năm qua. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Bosnia khiến anh được nhiều đội bóng lớn liên hệ, trong đó có ĐKVĐ Premier League, Manchester United. Chính HLV Rudi Garcia hôm qua cũng lên tiếng thừa nhận rằng ông không chắc chắn liệu Pjanic có ở lại Roma sau mùa hè tới hay không.

 

Mới nhất, gã nhà giàu nước Pháp, Paris Saint-Germain cũng đã gia nhập cuộc đua để có chữ kí của tiền vệ này. Khi được Telefoot hỏi về sự quan tâm của PSG, Pjanic cho biết anh rất vui về điều này:

 

Đội bóng chắc chắn biết rõ hơn tôi về điều này. Nhưng Paris là CLB duy nhất tại Pháp tôi muốn đến”.

 

Paris Saint-Germain rất muốn có Harzard của Chelsea song việc tiền vệ người Bỉ chuẩn bị gia hạn hợp đồng với The Blues khiến PSG không có cửa trong thương vụ này. Trước đây, Les Parisiens cũng chiêu mộ rất nhiều ngôi sao từ Serie A như Ibraimovic, Thiago Silva, Thiago Motta, Lavezzi, Pastore hay mới nhất là trung vệ Marquinhos từ chính Bầy sói Roma. Tuy vậy, ngôi sao 23 tuổi khẳng định anh hạnh phúc tại Roma và chưa có ý định rời khỏi thủ đô Italia:

 

Tôi đang là cầu thủ của Roma. Đây là một đội bóng lớn và tôi cảm thấy rất tốt ở thời điểm hiện tại. Nếu tôi ra đi, tôi sẽ chọn một nơi giống thế này”.

 

Pjanic là chìa khóa trong đội hình AS Roma chơi rất ấn tượng ở mùa giải này với kỉ lục 10 chiến thắng liên tiếp. Tính đến thời điểm này, anh đã ra sân 19 trận, ghi được 3 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Hợp đồng của Pjanic với Giallorossi còn thời hạn đến tháng 6 năm 2015.

 

Video bàn thắng: AS Roma 4-0 Genoa (Vòng 19 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng PSG chiêu mộ Miralem Pjanic AS Roma PSG không mua được Hazard PSG liên hệ Pjanic Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng PSG tin chuyển nhượng AS Roma tin chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng giữa m
Xem thêm
TIN NỔI BẬT