Quảng cáo

Thiago Silva khẳng định tương lai tại PSG

Thứ hai, 20/01/2014 16:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thiago Silva vừa bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với PSG, qua đó chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của anh.

 

Thiago Silva, PSG, chuyen nhuong psg, thiago quyet o lai psg, thiago khong muon roi psg, bayern muon co thiago, barca muon co thiago, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tin chuyen nhuong 2014

Tin chuyển nhượng: Thiago muốn gắn bó lâu dài với PSG

 

Thiago Silva là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng hè vừa qua, không chỉ nhận được sự chú ý từ Barcelona mà ngay cả Bayern Munich cũng rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này. Trước sự nhòm ngó của hai đội bóng hàng đầu châu Âu này, tương lai của Thiago Silva tại PSG trở thành chủ đề bàn bàn tán của giới truyền thông.

 

Mặc cho những tin đồn về tương lai, Thiago Silva vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng trong màu áo của nhà ĐKVĐ nước Pháp. Đêm qua, anh là người đã mở tỉ số ở ngay phút thứ 5 trong trận PSG thắng đậm Nantes 5-0. Sau chiến thắng này, trung vệ người Brazil đã lên tiếng khẳng định tương lai tại sân Công viên các hoàng tử.

 

Video bàn thắng: PSG 5-0 Nantes (Vòng 21 - Ligue 1)

 

“Vâng, tôi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng”, Thiago chia sẻ với Canal + về tương lai của mình. “Tôi cảm thấy rất ổn, mối quan hệ giữa tôi với HLV và ngài Chủ tịch CLB đều tốt. Tôi nghĩ rằng mình sẽ gắn bó tại đây cho tới khi kết thúc hợp đồng. Hiện tại PSG là một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu, nếu như duy trì được phong độ như hiện tại thì chúng tôi sẽ thành công tại Champions League”.

 

Thiago Silva chuyển tới PSG trong năm 2012 từ AC Milan, ấn tượng trước phong độ của cầu thủ này nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã giữ chân anh bằng bẳn hạn hợp đồng mới được ký trong mùa hè vừa qua. Nếu không có gì thay đổi, hai bên sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thiago Silva PSG chuyen nhuong psg thiago quyet o lai psg Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT