Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Arsenal đang bí mật đàm phán với Vucinic

Thứ hai, 20/01/2014 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mirror tiết lộ người đại diện của Vucinic sẽ bí mật tới London để đàm phán với Arsenal về vụ chuyển nhượng tiền đạo Juventus.

 

Arsenal,VUcinic,Wenger,Juventus,Tiền đạo Arsenal,CHuyển nhượng Arsenal,Tin CHuyển nhượng,Chuyển nhượng,Tin chuyen nhuong

Arsenal đang bí mật đàm phán với Vucinic



Arsenal dù vẫn duy trì vị trí nhất bảng xếp hạng Premier League nhưng tình trạng thiếu chân sút vẫn là mối lo đối với HLV Wenger.  Theo Walcott, Nicklas Bendtner vẫn đang trong tình trạng dưỡng thương. Olivier Giroud đã bắt đầu có dấu hiệu thiếu ổn định.

Trong bài phỏng vấn mới nhất của mình, HLV Wenger đã thừa nhận ông muốn có thêm một tiền đạo nữa và phải thực hiện việc mua sắm càng sớm càng tốt. Nếu không, có thể Arsenal sẽ tuột mất cơ hội giành chức vô địch Premier League trong mùa giải mà các đối thủ cạnh tranh khởi đầu chậm chạp. Lukas Podolski, Ox-Chamberlain, Serge Gnabry đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng mối lo vẫn thường trực trong đầu chiến lược gia người Pháp.

Chân sút bị thất sủng Vucinic của Juve là một trong những mục tiêu ưa thích của Wenger. Mới đây, ông đã phủ nhận việc Arsenal theo đuổi Vucinic nhưng giới chuyên môn nhận định đây là chiêu tung hoả mù của Wenger. Hôm nay, tờ Mirror đã tiết lộ người đại diện của tiền đạo người Montenegro sẽ có mặt tại London ngày mai để đàm phán về vụ chuyển nhượng. Juventus đang muốn bán đứt Vucinic cho Arsenal với giá khoảng 25 triệu bảng thay vì cho mượn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal VUcinic Wenger Juventus Tiền đạo Arsenal CHuyển nhượng Arsenal Tin CHuyển nhượng Chuyển nhượng Tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT