Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Arsenal xúc tiến thương vụ Juan Cuadrado

Thứ bảy, 18/01/2014 20:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền đạo Juan Cuadrado của Fiorentina khi có buổi đàm phán với đại diện của anh trong ngày hôm qua.

 

Kể từ hè vừa qua, HLV Arsene Wenger đã theo rất sát Juan Cuadrado, thậm chí ông còn liên tục cử các tuyển trạch viên đến chứng kiến những màn trình diễn của cầu thủ này tại Fiorentina. Trong khi Theo Walcott dính chân thương, Giáo sư quyết định đẩy nhanh quá trình mua tiền đạo người Colombia này và họ đã có buổi đàm phán với đại diện của Cuadrado trong ngày hôm qua.

 

Arsenal, Juan Cuadrado, Fiorentina, chuyen nhuong arsenal, arsenal vs fulham, link sopcast arsenal vs fulham, truc tiep arsenal vs fulham, xem truc tuyen arsenal vs fulham, chuyen nhuong 2014

Tin chuyển nhượng: Arsenal đẩy nhanh thương vụ Juan Cuadrado

 

Về phía Fiorentina, HLV Vincenzo Montella đã thừa nhận rằng có thể để Cuadrado ra đi. Bởi khi đó, họ sẽ có một khoản thu để có thể định hình lại đội bóng.

 

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn với Juan Cuadrado, TMW đã đặt câu hỏi liệu anh có muốn khoác áo Arsenal? Không cần phải suy nghĩ quá lâu, tiền đạo của Fiorentina cho biết anh rất vui mừng khi được Pháo thủ chú ý, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại anh vẫn muốn cống hiến hết sức mình cho đạo quân áo tím trước khi nghĩ tới chuyện chuyển sang Premier League thi đấu.

 

Juan Cuadrado chuyển sang thi đấu cho Fiorentina từ mùa hè 2012, sau gần 2 mùa bóng tại đây anh đã có tổng cộng 61 lần ra sân và ghi được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường. Cuadrado là một tiền đạo cánh, nhưng anh cũng có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ.

 

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Cuadrado và Fiorentina còn thời hạn đến năm 2017. Nếu ngôi sao 25 tuổi này tới Arsenal, anh sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Theo Walcott.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Juan Cuadrado Fiorentina chuyen nhuong arsenal Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT