Quảng cáo

Arsenal có đối tác ‘khủng’ ở Trung Quốc

Thứ sáu, 17/01/2014 17:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huawei (Hoa Vĩ), tập đoàn công nghệ viễn thông khổng lồ của Trung Quốc và CLB Arsenal đã công bố quan hệ đối tác toàn cầu.

 

Arsenal và Huawei kí hợp đồng đối tác chiến lược, Arsenal hợp tác với Huawei, Arsenal mở rộng hoạt động tại Trung Quốc, Huawei hợp tác với ArsenalArsenal và Huawei kí thỏa thuận hợp tác toàn cầu

 

Huawei và Arsenal vừa thông báo về thỏa thuận hợp tác toàn cầu có thời hạn đến hết mùa giải 2015-2016 tại trung tâm huấn luyện Colney của Arsenal. Các ngôi sao Aaron Ramsey, Lukas Podolski và Mesut Ozil cùng HLV Arsene Wenger đã có mặt tại lễ công bố này. Quan hệ đối tác này sẽ được công bố chính thức tới người hâm mộ trước trận đấu với Fulham vào ngày thứ Bảy này.

 

Tom Fox, giám đốc thương mại của Arsenal cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Huawei trở thành đối tác của Arsenal. Đây là thỏa thuận đầu tiên của chúng tôi với một thương hiệu Trung Quốc, thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi với thị trường này”.

 

Mark Mitchinson, Phó chủ tịch điều hành của Huawei tại Anh, nói: “Huawei rất vui mừng được hợp tác cùng Arsenal, một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Chúng tôi là một thương hiệu trẻ, năng động nhưng cũng là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực của mình. Huawei rất mong được cộng tác lâu dài cùng đội chủ sân Emirates”.

 

Quan hệ đối tác này cho thấy sự hợp tác toàn diện của hai thương hiệu tầm cỡ thế giới, với các quan chức và cầu thủ Arsenal tham gia vào các chiến dịch truyền thông và hoạt động quảng cáo của Huawei ở cả Anh cũng như nước ngoài.

 

Giao kèo hợp tác này cũng bao gồm các đề nghị độc quyền, quảng cáo trên sân Emirates trong ngày diễn ra các trận đấu của Pháo thủ cũng như thông qua các nền tảng truyền thông xã hội, truyền thông số của CLB. Ngoài ra, đại gia công nghệ Trung Quốc còn có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu tiếp thị của đội bóng.

 

Với hợp đồng tài trợ này, có thể thấy Arsenal đang tìm cách thâm nhập sâu hơn vào thị trường đông dân nhất thế giới vô cùng tiềm năng này.

 

Video bàn thắng: Aston Villa 1-2 Arsenal (Vòng 21 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal và Huawei kí hợp đồng đối tác chiến lược Arsenal hợp tác với Huawei Arsenal mở rộng hoạt động tại Trung Quốc Huawei hợp tác với Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT