Quảng cáo

Arsenal đón Aaron Ramsey trở lại

Thứ năm, 16/01/2014 11:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ‘Bệnh viện’ Arsenal đã được giảm tải đáng kể khi ngôi sao Aaron Ramsey cùng một loạt các cầu thủ khác của Pháo thủ đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận derby London với Fulham vào thứ Bảy.

 

Arsenal đón Ramsey trở lại, Arsenal đón tin vui, Ramsey bình phục chấn thương, Ramsey trở lại đội hình Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Arsenal, Arsenal chuyển nhượng mùa đông, link sopcast Arsenal-Fulham, link sopcast ngoại hạng Anh, U19 Việt Nam, U19 Arsenal, U19 HA.GL Arsenal JMGRamsey kịp trở lại cho trận derby London với Fulham

 

Ca chấn thương nặng nhất của Arsenal vào lúc này là trường hợp của Theo Walcott khi ngôi sao 25 tuổi phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng. Tuy vậy, hàng tấn công của Arsenal cũng không phải quá lo lắng về tình trạng thiếu nhân lực. Một loạt các cầu thủ đã trở lại và tham gia tập luyện cùng cả đội chuẩn bị cho trận đấu với Fulham tới đây.

 

Giroud đã trở lại từ trận đấu với Aston Villa cuối tuần qua và ngay lập tức đã ghi bàn. ‘Siêu sao’ của Arsenal trong mùa giải này, Aaron Ramsey đã hoàn toàn bình phục và đủ khả năng để góp mặt trong đội hình của HLV Arsene Wenger. Ngôi sao người xứ Wales dính chấn thương đùi cách đây vài tuần nhưng đã kịp trở lại.

 

Mùa này, Ramsey đã có 13 bàn thắng cho đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng và sự trở lại của anh sẽ tăng cường thêm hỏa lực cho khẩu đội thần công.

 

Tuy vậy, với sự thận trọng của mình, nhiều khả năng Giáo sư sẽ chỉ tung Rambo vào sân từ hiệp 2 để anh lấy lại cảm giác thi đấu trước khi chính thức trở lại trong đội hình xuất phát. Bên cạnh sự trở lại của Ramsey, hậu vệ Kieran Gibbs cũng có thể sẽ ra sân cuối tuần này.

 

Để duy trì vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng, Arsenal cần một chiến thắng trước người hàng xóm đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng của mình.

Video bàn thắng: Aston Villa 1-2 Arsenal (Vòng 21 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal đón Ramsey trở lại Arsenal đón tin vui Ramsey bình phục chấn thương Ramsey trở lại đội hình Arsenal chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng Arsenal Arsenal chuyển nhượng mùa đông link sopcast Arsenal-Fulham link sopcast ngoại hạng Anh U19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT