Quảng cáo

Tin Chuyển Nhượng: Arsenal quan tâm tới Kouyate

Thứ năm, 16/01/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với người đại diện của Cheikhou Kouyate trong ngày hôm nay nhằm đưa trung vệ này về Emirates từ Anderlecht.

 

Video: Chiêm ngưỡng kỹ thuật của Cheikhou Kouyate


Cheikhou Kouyate năm nay 24 tuổi, anh đã gây được ấn tượng mạnh trong năm 2012 khi đưa Olympic Senegal lọt vào vòng tứ kết. Trước những màn thể hiện thuyết phục, đội bóng Nga CSKA Moscow đã chính thức gửi lời đề nghị 5,3 triệu bảng tới Anderlecht nhằm có được chữ ký của trung vệ này.

 

Arsenal, Cheikhou Kouyate, Emirates, Anderlecht, chuyen nhuong arsenal, arsenal co tan binh,  tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong clb, tin chuyen nhuong clb

Tin Chuyển Nhượng: Arsenal đàm phán với đại diện của Kouyate trong hôm nay

 

Tuy nhiên, theo tờ Goal thì Arsenal cũng đang theo dõi sát sao Kouyate và họ sẵn sàng ngồi vào bàn đám phán với người đại diện của ngay anh trong ngày hôm nay nhằm ‘cướp’ ngôi sao này trước Moscow. Số tiền mà Pháo thủ dự chi trong thương vụ này là 5 triệu bảng.

 

“Sáng mai tôi sẽ có một cuộc họp với hai câu lạc bộ ở Bỉ để thảo luận về tương lai của Kouyate”, người đại diện của Kouyate, ông Saffet Balkan cho biết. “Một câu lạc bộ Moscow và đội bóng kia đến từ Premier League. Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị 6,5 triệu euro từ Nga, Anderlecht rất hài lòng với số tiền này và hợp đồng đang trong quá trình hoàn thiện. Nhưng tôi nghĩ Kouyate muốn tới Anh hơn, bởi phong cách chơi bóng tại đây rất phù hợp với cậu ấy. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong 24 giờ tới”.

 

Cheikhou Kouyate sở hữu chiều cao 1m93, anh chắc chắn sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng thủ của Arsenal vào thời điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Cheikhou Kouyate Emirates Anderlecht chuyen nhuong arsenal arsenal co tan binh tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT