Quảng cáo

Đại diện xác nhận Arsenal muốn có Giovinco

Thứ tư, 15/01/2014 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của Sebastian Giovinco khẳng định Arsenal đang quan tâm đến tiền đạo của Juventus này.

 

Như GOAL đã đưa tin, Arsenal đang tìm một chân sút nhằm thay thế Theo Walcott, người phải nghỉ hết mùa vì chấn thương. Trước kia là Diego Costa, Fernando Llorente hay Jackson Martinez, mẫu trung phong cao lớn thì bây giờ, HLV Arsene Wenger đã đổi hướng sang mẫu tiền đạo nhỏ, nhanh nhẹn như Walcott.

 

Julian Draxler, Sebastian Giovinco, Arsenal, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Hiện ông đang nhắn đến Julian Draxler và Sebastian Giovinco. Trên Tuttomercatoweb, Claudio Pasqualin, đại diện của Giovinco thừa nhận: “Giovinco đến Arsenal ư? Vẫn cần thêm thông tin cho thương vụ nhưng đây là điều có cơ sở. Còn lúc này, chưa có thêm tiến triển nào. Tôi chỉ có thể khẳng định hiện tại, Sebastian đang ở Juventus. Thành ý từ Arsenal là hết sức đáng hoan nghênh”.

Như mùa trước, Giovinco đang mất chỗ đứng tại Juventus. Anh mới có chín lần ra sân ở Serie A mùa này và ghi một bàn. Nếu không ra đi thì cơ hội dự World Cup của tiền đạo 26 tuổi sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Julian Draxler Sebastian Giovinco Arsenal Bóng đá Anh chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT