Quảng cáo

Arsenal mất Hernanes vào tay Inter Milan

Thứ ba, 14/01/2014 20:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal không còn cơ hội chiêu mộ Hernanes bởi Inter Milan đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ này từ Lazio.

 

Kể từ kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, HLV Arsene Wenger luôn quan tâm tới việc mang về Arsenal một tiền vệ trung tâm có phong độ ổn định. Không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm, Giáo sư đã chú ý tới Hernanes và muốn nhanh chóng có được sự phục vụ của cầu thủ này. Thậm chí, Pháo thủ còn cử đại diện tới Lazio để xem giò và ngỏ ý muốn mua anh với mức giá 12 triệu euro. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của ông đều thất bại khi Lazio nhất quyết không bán.

 

Arsenal, Hernanes, Inter Milan, Lazio, Ngoại hạng anh, chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong clb, tin chuyen nhuong clb

Arsenal hết cơ hội mua Hernanes vì Inter Milan

 

Cho tới phiên chợ đông này, HLV Wenger vẫn chưa từ bỏ thương vụ Hernanes khi dự chi tới 15 triệu bảng. Nhưng tới thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia người Pháp gần như đã hết hy vọng khi Lazio đã đồng ý bán Hernanes cho Inter Milan.

 

Theo tờ Sky Sport Italia, Nerazzurri đã thuyết phục thành công Lazio bán tiền vệ người Brazil với giá 18 triệu euro. Sở dĩ họ chịu bán Hernanes nhanh đến vậy bởi hiện tại “Đại bàng Aquile” đang cần tiền để giải quyết một số vấn đề về tài chính, trong đó có việc nợ lương cầu thủ.

 

Hernanes năm nay 28 tuổi, anh cập bến Lazio hồi tháng 8 năm 2010. Sau hơn 3 mùa giải gắn bó, tiền vệ này đã đóng góp 46 bàn thắng cho đội bóng sau 151 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Hernanes Inter Milan Lazio Ngoại hạng anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT