Quảng cáo

David Moyes chuyển hướng sang tiền vệ của Inter Milan

Thứ sáu, 10/01/2014 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes đang có những động thái theo sát diễn biến của tiền vệ Ricardo Alvarez đang chơi cho Inter Milan và có thể coi đó là mục tiêu hàng đầu của mình.

 

 

Video: Bàn thắng của Alvarez trong chiến thắng 4-0 của Inter

 

Gặp khủng hoảng trầm trọng trong thời gian gần đây không thể không nhắc tới sự tồi tệ mà hàng tiền vệ M.U đã thể hiện. Thiếu đi một nhạc trưởng đích thực ở khu vực giữa sân, sức sáng tạo của Quỷ đỏ hầu như không có.

 

Tiền vệ 25 tuổi Alvarez đang tạo được ấn tượng đậm nét ở mùa giải này khi ghi được tới 4 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn. SportsDirect News cho biết, chính phong độ chói sáng đó đã khiến David Moyes không thể làm ngơ. Rất có thể MU sẽ đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

chuyen nhuong mua Dong, chuyen nhuong MU, David Moyes hỏi mua Ricardo Alvarez, Ricardo Alvarez, David Moyes, Man Utd, tet, nam moi, mua Dong 

Ricardo Alvarez đang là mục tiêu theo đuổi của David Moyes

 

Alvarez cũng chính là cầu thủ mà Arsenal đã theo đuổi trong quá khứ. Việc Inter từ chối bán Guarin cho Chelsea dù nhận được lời đề nghị khủng càng khiến khả năng thành công của MU cao hơn. Chủ sỡ hữu mới Erick Thohir đang muốn mang về nhiều hơn những tên tuổi lớn về đội bóng trong tháng này. Chính vì vậy để cân bằng tài chính, rất có thể Alvarez sẽ được mở đường sang Anh thi đấu.

 

Đây cũng là giai đoạn David Moyes gặp rất nhiều sức ép trong chuyển nhượng. Việc mua được người và chất lượng là điều mà người hâm mộ đang muốn thấy ở thời điểm này. Tuy nhiên nếu thất bại, rất có thể chiếc ghế mà ông đang ngồi sẽ bị lung lay dữ dội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mua Dong chuyen nhuong MU David Moyes hỏi mua Ricardo Alvarez Ricardo Alvarez David Moyes Man Utd tet nam moi mua Dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT