Quảng cáo

"Thần chết" Ferguson ám lấy David Moyes

Thứ năm, 09/01/2014 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thất bại trước Sunderland ở cúp Liên đoàn Anh, Joey Barton đã tuyên bố chính Sir Alex đã làm ảnh hưởng tiêu cực đến công việc của David Moyes.

 

than chet Ferguson, Ferguson vs David Moyes, Sir Alex Ferguson, Joey barton, Premier League, Liên đoàn Anh, FA

 Barton cho rằng Ferguson đang làm ảnh hưởng tới công việc của Moyes


M.U đã có thất bại thứ ba liên tiếp trong vòng ít ngày gần đây. HLV David Moyes đang đứng trước rất nhiều sức ép và chỉ trích của người hâm mộ. Tuy nhiên, Joey Barton lại cho rằng chính Ferguson là người làm ảnh hưởng xấu đến công việc của Moyes.

 

"Xin lỗi Moyes vì tôi nói thẳng, ông đã thừa hưởng một triều đại suy vong". Barton nói với Daily Mail. "Fergie vẫn còn đó, ẩn trong bóng tối như thần chết. Tôi cảm thấy David Moyes dính đạn và Ferguson sẽ xuất hiện như một vị cứu tinh. Sự quan tâm của ông ta khi về hưu là gì? Đó là trong tất cả các trận đấu? Kỳ nghỉ, chơi golf hay dành thời gian cho gia đình?

 

Không, tôi có thể nói Ferguson coi mình như một giám đốc và ông ta cảm thấy mình có những đặc quyền. Chính điều đó đã làm ảnh hưởng tới công việc của Moyes" - Ngựa chứng lý giải.

 

than chet Ferguson, Ferguson vs David Moyes, Sir Alex Ferguson, Joey barton, Premier League, Liên đoàn Anh, FA 

Moyes vẫn khẳng định Ferguson không bị ảnh hưởng bởi Sir Alex


Đây không phải lần đầu tiên cựu HLV của M.U bị chỉ trích có nhúng tay vào công việc của David Moyes. Tuy nhiên cũng đã nhiều lần chính tân HLV của Quỷ đỏ đã lên tiếng phủ nhận tất cả những cáo buộc này.

 

M.U đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong giai đoạn chuyển giao. Mới đây nhiều công thần như Vidic, Ferdinand hay Evra đều muốn ra đi sau mùa giải này kết thúc. Cùng với đó, tương lai cạnh tranh cho các danh hiệu của đội bóng này cũng là rất mờ mịt.

 

Hiện kém Arsenal tại Premier League tới 11 điểm, rất khó để Red Devils có thể cạnh tranh cho top 4 chứ chưa nói tới ngôi vô địch. Còn với Champions League, để ganh đua với những cái tên đầy sức mạnh như Bayern, Barca hay Real là hiện thực rất bi quan.

 

Video bàn thắng: Sunderland 2-1 MU (Bán kết Capital One Cup)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
than chet Ferguson Ferguson vs David Moyes Sir Alex Ferguson Joey barton Premier League Liên đoàn Anh FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo