Quảng cáo

M.U cấp 200 triệu bảng, Moyes sẽ mua ai?

Thứ ba, 07/01/2014 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không thể chứng kiến sự xuống dốc không phanh của M.U, các ông chủ nhà Glazer đã quyết chi đậm để David Moyes thay máu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

200 trieu bang cho MU, chuyen nhuong MU, Moyes được cấp 200 triệu bảng, David Moyes, Manchester Utd 

David Moyes sẽ mua được ai khi có 200 triệu bảng?


Thất bại trước Swansea tại FA Cup không phải lần đầu thày trò HLV David Moyes khiến NHM cảm thấy thất vọng. Đây chính là mặt trận đầu tiên họ phải dừng bước ở mùa giải này, và đó cũng có thể là khởi đầu cho một cuộc sụp đổ toàn diện.

 

Hiện đang kém đội đầu bảng Arsenal tới 11 điểm tại Premier League, vì thế cơ hội cạnh tranh ngôi vương là rất thấp. Còn với Champions League, để so bì với những cái tên đầy tiềm lực như Bayern, Barca hay Real lại càng trở nên khó khăn hơn.

 

Chứng kiến sự đi xuống đáng lo lắng đó, nhà Glazer đã không thể ngồi yên và tiết kiệm trong chi tiêu. Báo chí Anh cho biết động thái đầu tiên họ muốn vực dậy đội bóng chính là bơm tiền cho Moyes mua sắm. 200 triệu bảng, đó là những gì giới truyền thông ở xứ sở sương mù cho biết.

 

200 trieu bang cho MU, chuyen nhuong MU, Moyes được cấp 200 triệu bảng, David Moyes, Manchester Utd 

Man Utd đang khiến NHM cảm thấy thất vọng 

 

Với tài khoản rủng rỉnh như vậy, David Moyes sẽ cần bổ sung vị trí nào và mua ai là  hợp lý? Câu hỏi cũng đã được nhiều chuyên gia thăm dò phân tích.

 

Đầu tiên phải nói tới hàng tiền vệ. Trước mắt MU đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Koke của Atletico Madrid. Một số tiền hợp lý vào lúc này cùng với việc tích cực trên bàn đàm phán M.U có thể sẽ có được mục tiêu của mình. Với trường hợp của Marco Reus, điều khoản phá vỡ hợp đồng phải đến mùa giải 2014/15 mới có hiệu lực. Chính vì thế thương vụ này có thể được thực hiện trong mùa giải tới.

 

Hậu vệ trái cũng đang là vấn đề của M.U. Patrick Evra tỏ ra quá già để gánh vác vị trí này. Trong khi đó Buttner tỏ ra quá non nớt và chưa có đủ đẳng cấp để thi đấu thường xuyên. Cái tên Leighton Baines đã được tính đến từ lâu và đây là lúc Moyes cần mạnh tay hơn.

 

Fabio Coentrao, trung vệ của Real Madrid cũng được xếp vào danh sách cần mua sắm. Dù thất sủng ở Los Blancos nhưng cầu thủ này vẫn còn rất đẳng cấp. Một số tiền hợp lý cùng với mối quan hệ tốt đẹp của cả hai bên có thể sẽ giúp thương vụ này hoàn thành ngay trong tháng Giêng.

 

M.U sẽ có trận đấu tiếp theo với Sunderland tại cúp Liên đoàn Anh vào 2h45 rạng sáng ngày 8/1.

 

Video bàn thắng: MU 1–2 Swansea (Vòng 3 - FA Cup)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
200 trieu bang cho MU chuyen nhuong MU Moyes được cấp 200 triệu bảng David Moyes Manchester Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT