Quảng cáo

Sunderland vs Man Utd: Niềm hy vọng cuối cùng, 2h45 ngày 8/1

Thứ ba, 07/01/2014 12:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cúp Liên đoàn Anh có lẽ là cơ hội sáng nhất để M.U có thể cứu vãn một mùa giải trắng tay. Liệu niềm hy vọng cuối cùng này có được David Moyes và các học trò đáp ứng bằng một chiến thắng trước Sunderland đêm nay?.

 

Sunderland vs Man Utd, Cúp liên đoàn, Man Utd, Sunderland, niem hy vong cuoi cung, David Moyes

Sunderland sẽ rất khó có chiến thắng trước M.U

 

Bị loại khỏi FA Cup chưa phải là cơn ác mộng đối với Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên nếu nhìn vào màn trình diễn để đưa họ đến với kết quả như vậy thì đó là một nỗi lo sợ vô vô cùng lớn.

 

Trước mắt M.U vẫn còn ba đấu trường để cạnh tranh danh hiệu, tuy nhiên cửa thắng là rất nhỏ. Ở Premier League, Red Devils kém đội đầu bảng Arsenal tới 11 điểm. Còn ở Champions League, để cạnh tranh với những đội bóng đang rất mạnh như Bayern Munich, Barcelona hay Real Madrid có lẽ chưa phải lúc. Vì thế chỉ còn FA Cup là cánh cửa dễ dàng nhất mà David Moyes có thể tận dụng để đưa M.U thoát khỏi một mùa giải trắng tay.

 

Trong những năm dưới sự dẫn dắt của Sir Alex, cúp Liên đoàn chính là danh hiệu họ thường bỏ nhất để tập trung cho các giải đấu quan trọng hơn. Tuy nhiên ở vào thời điểm này dường như để đoạt được danh hiệu nhỏ nhoi ấy cũng là một nhiệm vụ không hề đơn giản.

 

Sunderland vs Man Utd, Cúp liên đoàn, Man Utd, Sunderland, niem hy vong cuoi cung, David Moyes

Đây là niềm hy vọng có danh hiệu của Quỷ đỏ

 

M.U sẽ phải hành quân đến The Light với một loạt những cầu thủ đang gặp phải chấn thương. Người truyền lửa Rooney mặc dù xác định đã bình phục nhưng nhiều khả năng sẽ không được sử dụng. Đây sẽ lại là cơ hội để những nhân tố trong đội hình dự bị thể hiện khả năng của mình.

 

Mỗi khi bị dồn vào chân tường người ta lại thấy được bộ mặt khác của Manchester. Đối thủ lần này lại là con mồi ưa thích mang tên Sunderland, chính vì thế một chiến thắng là điều có thể nằm trong tầm tay nếu… MU không bế tắc.

 

Với đội chủ nhà, họ đang có chuỗi trận thi đấu rất tệ hại. Xếp vị trí thứ 20 cùng phong độ phập phù, Sunderland khó có cửa thắng dù thi đấu trên sân nhà.

 

Trận đấu giữa Sunderland vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 2h45 rạng sáng ngày 8/1 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

Sunderland: Mannone; Bardsley, Roberge, Diakite, Dossena; Giaccherini, Larsson, Colback, Ki, Borini; Fletcher.

 

Man United: De Gea; Evra, Smalling, Evans, Vidic; Giggs, Carrick; Janujaz, Jones, Welbeck; Hernandez.

 

Video bàn thắng: MU 1–2 Swansea (Vòng 3 - FA Cup)

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sunderland vs Man Utd Cúp liên đoàn Man Utd Sunderland niem hy vong cuoi cung David Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT