Quảng cáo

Man United nhận tin vui trước trận gặp Sunderland

Thứ ba, 07/01/2014 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United vừa thông báo Wayne Rooney đã bình phục chấn thương và anh có thể trở lại trong trận gặp Sunderland đêm nay.

Video: Top 100 bàn thắng của Rooney tại Premier League

 

Trong trận đấu với Tottenham giữa tuần trước, Wayne Rooney đã tái phát chấn thương háng và anh phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Swansea City tại vòng 3 FA Cup hôm 5/1. Không có sự phục vụ của Rooney, Man United suy yếu đi rất nhiều và phải chịu thất bại 1-2 trước bầy ‘Thiên nga’.

 

Đêm nay, thầy trò HLV David Moyes sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Sunderland tại Cúp Liên đoàn Anh. Trước khi bước vào trận đấu, Man United đón nhận tin vui từ Wayne Rooney. Tiền đạo này hiện đã bình phục chấn thương và có thể trở lại đội hình Quỷ đỏ ngay đêm nay.

 

Sunderlan vs Man United, Link sopcast Sunderlan vs Man United, truc tiep Sunderlan vs Man United, wayne rooney, quy do, cup lien doan

Rooney có thể trở lại đội hình Man United trong trận gặp Sunderland

 

Cùng với sự trở lại của Rooney, nhiều khả năng Michael Carrick, Nemanja Vidic, Patrice Evra và thủ môn David De Gea cũng được điền tên trong đội hình xuất phát sau khi được nghỉ thi đấu ở trận gặp Swansea City trước đó.

 

Với việc bị loại khỏi FA Cup, Premier League gần như là không còn cơ hội vô địch. Vậy nên, Cúp Liên đoàn Anh có thể là mục tiêu vô địch của HLV David Moyes nhằm tránh một mùa giải trắng tay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sunderlan vs Man United Wayne Rooney Quỷ đỏ Cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo