Quảng cáo

Darren Fletcher chỉ ra lý do David Moyes bị chỉ trích

Thứ hai, 06/01/2014 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Darren Fletcher cho biết chính sự yếu kém mà các cầu thủ MU thể hiện trong thời gian gần đây là lý do khiến David Moyes liên tiếp hứng chịu những chỉ trích.

 

 Darren Flecher vs Moyes, Moyes bi chi trich, Darren Fletcher, David Moyes, Premier League,

 Fletcher cho rằng sự yếu kém của toàn đội đang gây hại cho Moyes


Để thua Tottenham trong ngày đầu năm mới, hứng chịu thất bại trước Swansea để rồi dừng bước tại FA Cup. HLV David Moyes đang phải hứng chịu rất nhiều những chỉ trích. Áp lực đặt lên vai chiến lược gia người Scotland là vô cùng lớn.

 

Chỉ ra nguyên nhân cho những gì đang diễn ra gần đây, tiền vệ Darren Fletcher không ngần ngại đứng lên chỉ trích màn thể hiện của toàn đội.

 

"Phòng thay đồ đã thực sự thất vọng với trận thua vừa rồi. Đó là một đòn giáng mạnh và chúng tôi không tự lừa dối mình. Đây là một kết quả thực sự tồi tệ.

 

Có rất nhiều sự giận giữ, thất vọng của người hâm mộ. Và tôi cảm thấy rằng chính chúng tôi đã gây ra điều đó cho Quỷ đỏ và David Moyes" - Darren Fletcher nói sau trận thua.

 

Tiền vệ này cũng kêu gọi tinh thần vực dậy của toàn đội trước cuộc chiến tiếp theo.

 

"Các cầu thủ như chúng tôi biết rằng đằng sau đội bóng là người hâm mộ và HLV, chúng tôi phải thể hiện lại bộ mặt của mình với họ".

 

Man Utd sẽ có cuộc đụng độ với Sunderland tại bán kết cúp Liên đoàn vào 2h45 ngày 8/1 tới. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ đỏ vực dậy tinh thần sau 2 thất bại liên tiếp .

 

Video bàn thắng: MU 1–2 Swansea (Vòng 3 - FA Cup)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Darren Flecher vs Moyes Moyes bi chi trich Darren Fletcher David Moyes Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT