Quảng cáo

David Moyes lọt vào danh sách HLV xuất sắc nhất tháng 12

Thứ sáu, 10/01/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa, không ngạc nhiên khi David Moyes lọt vào danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 12.

 

David Moyes xuất sắc nhất tháng 12, đề cử David Moyes,  HLV xuất sắc nhất tháng 12, David Moyes, Premier League,

David Moyes được đề cử là HLV xuất sắc nhất tháng 12

 

Nhận 3 thất bại liên tiếp trong vòng 1 tuần, tuy nhiên đó là những gì đã xảy ra trong năm mới. Quay ngược lại thời gian cách đây gần 1 tháng, chúng ta không thể phủ nhận những thành công mà HLV này đã đạt được.

 

4 chiến thắng cùng 1 trận hòa, đó là thành tích hết sức ấn tượng với một tân HLV trong tháng vừa qua. Sky Sports cho biết chiến lược gia người Scotland đã có mặt trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 12.


Danh sách những HLV xuất sắc nhất tháng 12 bao gồm những cái tên quen thuộc như Jose Mourinho (Chelsea), Manuel Pellegrini (Man City) và Roberto Martinez (Everton). Đây đều là những cái tên chưa từng một lần được vinh danh ở mùa giải này. Những người chiến thắng trong các tháng trước đó là Brendan Rodgers (Liverpool), Wenger (Arsenal), Pochettino (Southampton) và Pardew (Newcastle).

 

Về hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất, Man City chiếm áp đảo với ba cái tên gồm Negredo, Kompany và Toure. Trong khi đó Liverpool chỉ có Suarez. Ross Barkley của Everton và Walcott của Arsenal là những cái tên còn lại trong danh sách đề cử này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes xuất sắc nhất tháng 12 đề cử David Moyes HLV xuất sắc nhất tháng 12 David Moyes Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT