Quảng cáo

Sao Arsenal chế ảnh "chọc tức" David Moyes

Thứ tư, 08/01/2014 16:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Emmanuel Frimpong của Arsenal vừa chế một bức ảnh nhằm mục đích giễu cợt HLV David Moyes sau trận thua 1-2 của Man United trước Sunderland.

 

Video bàn thắng: Sunderland 2-1 MU (Bán kết Capital One Cup)

 

Man United đang rơi vào cơn khủng hoảng khi để thua 3 trận liên tiếp với cùng tỉ số 1-2 trước Tottenham, Swansea và mới đây là Sunderland. Với thành tính bết bát này, HLV David Moyes đang phải đối mặt với áp lực vô cùng lớn tại Old Trafford. Không chỉ những Manucians to rõ sự thất vọng đối với vị chiến lược gia Scotland, mới đây tiền vệ 21 tuổi Frimpong của Arsenal cũng hùa theo chế ảnh nhạo báng ông.

 

Emmanuel Frimpong, Arsenal, David Moyes, Man United, Sunderland, che gieu moyes, frimpong che gieu moyes, anh che moyes, Ngôi sao, Ngoại hạng Anh, Premier League

Ảnh sao trẻ Arsenal chế để nhạo báng Moyes

 

Sau khi đăng tải bức ảnh David Moyes cầm tấm bảng ghi dòng chữ Goodison Park và đống hành lý (ngụ ý Moyes nên trở lại Everton), nó đã được chia sẻ nhanh chóng trên internet. Dù đã gỡ bỏ ngay sau đó, nhưng tấm hình đã được lưu lại trên cộng đồng mạng.

 

Rõ ràng David Moyes đang rất đâu đầu về tương lai của mình, từ khi đảm nhiệm chức HLV trưởng tại Man United ông bị cho là đang tàn phá những di sản do Sir Alex Ferguson để lại. Không thể thắng Sunderland đêm qua, Quỷ đỏ phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trong vòng 1 tuần, điều từng xảy ra với đội chủ sân Old Trafford lần gần nhất cách đây 21 năm trước.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emmanuel Frimpong Arsenal David Moyes Man United Sunderland Ngôi sao Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT